Phỏng Vấn Trước Tết + Đi Làm Sau Tết Nguyên Đán - NHÂN VIÊN KINH DOANH LÀM VIỆC TẠI BIÊN HÒA (TIẾNG HÀN)

CÔNG TY SEONG JI SÀI GÒN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Biên Hòa, Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Nơi làm việc: Số 2, Đường 3A, KCN Biên Hòa II, Phường Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa

* Mục đích công việc
- Trực tiếp thực hiện hoạt động tiếp xúc với công ty SamSung và khách hàng công ty
* Nhiệm vụ cụ thể
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phóentrusted
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Chăm sóc khách hàng theo lịch trình đã định

Yêu cầu công việc

* Tiêu chuẩn
- Tiếng Hàn thành thạo
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên
- Nhiệt tình, thân thiện, đam mê, nhạy bén và thông minh
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp
- Trình độ Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc cty sản xuất

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:02:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phỏng Vấn Trước Tết + Đi Làm Sau Tết Nguyên Đán - NHÂN VIÊN KINH DOANH LÀM VIỆC TẠI BIÊN HÒA (TIẾNG HÀN) - Mã tin đăng: 3988019. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 3A,KCN Biên Hòa 2,Long Bình Tân,Biên Hòa,Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm Tết
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây