Các công việc thực hiện với KH mới đến khám lần đầu
Phối hợp cùng bác sỹ theo dõi và đánh giá kết quả điều trị, đề xuất phương án giúp tăng kết quả điều trị và mức độ hài lòng của khách hàng.
Lập kế hoạch các yêu cầu sửa chữa dụng cụ hỏng.
Đảm bảo tất cả các nhân viên trong Kíp thực hiện đúng các y lệnh của Bác sỹ trong quá trình làm dịch vụ và điều trị cho khách hàng.
Quản lý bao quát các phòng khám, phòng làm dịch vụ và kiểm tra công tác vệ sinh, vô khuẩn chống nhiễm khuẩn.
Tham gia đánh giá chất lượng chuyên môn của nhân sự trong Kíp.
Kiểm tra việc ghi sổ sách, phiếu theo dõi, phiếu chăm sóc, các dữ liệu khách hàng quản lý trên phần mềm và báo cáo Ban lãnh đạo khi có yêu cầu
Tham gia đánh giá chất lượng chuyên môn của nhân sự trong Kíp.
Tư vấn về sản phẩm/dịch vụ khách hàng đang quan tâm.
Giám sát, quản lý việc thực hiện nội quy, quy chế, quy định và văn hóa làm việc của nhân viên trong kíp.
Báo cáo Quản lý hoặc BGĐ khi phát sinh những tình huống vượt chuyên môn/quyền hạn.
Lập kế hoạch và phân công công việc, ngày làm việc cho điều dưỡng trong kíp.
Đảm bảo cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin về dịch vụ/sản phẩm KH quan tâm: Chuyên môn, chi phí, chương trình khuyến mại, quyền lợi khách hàng được hưởng, cam kết của KH, điều kiện thanh toán.
Lập kế hoạch các yêu cầu sửa chữa dụng cụ hỏng.
Tư vấn về sản phẩm/dịch vụ khách hàng đang quan tâm.
Lập kế hoạch mua y dụng cụ,vật tư tiêu hao.
Quản lý bao quát các phòng khám, phòng làm dịch vụ và kiểm tra công tác vệ sinh, vô khuẩn chống nhiễm khuẩn.
Đảm bảo tất cả các nhân viên trong Kíp thực hiện đúng các y lệnh của Bác sỹ trong quá trình làm dịch vụ và điều trị cho khách hàng.
Thường xuyên kiểm tra việc sử dụng, bảo dưỡng và quản lý tài sản, vật tư theo quy định hiện hành.
Lập kế hoạch và phân công công việc, ngày làm việc cho điều dưỡng trong kíp.
Trực tiếp đào tạo và lên kế hoạch đào tạo cho điều dưỡng trong kíp
Thường xuyên kiểm tra việc sử dụng, bảo dưỡng và quản lý tài sản, vật tư theo quy định hiện hành.
Phối hợp cùng bác sĩ theo dõi và đánh giá kết quả điều trị, đề xuất phương án giúp tăng kết quả điều trị và mức độ hài lòng của khách hàng.
Trực tiếp đào tạo và lên kế hoạch đào tạo cho điều dưỡng trong kíp
Báo cáo Quản lý hoặc BGĐ khi phát sinh những tình huống vượt chuyên môn/quyền hạn.
Kiểm tra việc ghi sổ sách, phiếu theo dõi, phiếu chăm sóc, các dữ liệu khách hàng quản lý trên phần mềm và báo cáo Ban lãnh đạo khi có yêu cầu
Giám sát, quản lý việc thực hiện nội quy, quy chế, quy định và văn hóa làm việc của nhân viên trong kíp.
Đảm bảo cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin về dịch vụ/sản phẩm KH quan tâm: Chuyên môn, chi phí, chương trình khuyến mại, quyền lợi khách hàng được hưởng, cam kết của KH, điều kiện thanh toán.
Các công việc thực hiện với KH mới đến khám lần đầu
Lập kế hoạch mua y dụng cụ,vật tư tiêu hao.