- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng, trao đổi thông tin của nhân viên
- Điều phối dàn thu ngân đảm bảo sự thanh toán chính xác, nhanh chóng và hài lòng khách hàng
- Quản lý bộ đàm
- Quản lý hệ thống máy cà thẻ.
- Giám sát việc đồng phục và tác phong, thái độ làm việc của nhân viên, kịp thời chỉnh đốn
- Luôn đảm bảo máy niêm phong hoạt động tốt để niêm phong đồ đạc của khách hàng trước khi vào siêu thị
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng cùng với bộ phận Dịch vụ khách hàng
- Chuyển thông tin nhanh và chính xác cho các bộ phận liên quan trong trường hợp có sự cố
- Kiểm tra định kỳ, không định kỳ, chịu trách nhiệm tiền vay của bộ phận Quỹ
- Quản lý các chứng từ, hóa đơn, phiếu đổi hàng
- Quản lý doanh số thu hàng ngày, báo cáo gửi ban Giám đốc, giải trình cho các trường hợp chênh lệch
- Phân công, tổ chức và kiểm soát công việc của bộ phận
- Quản lý chặt chẽ việc sử dụng hợp lý túi nilon, văn phòng phẩm và các chi phí vật dụng khác
- Đảm bảo giỏ hàng và xe caddy luôn sạch sẽ, đầy đủ
- Quản lý phiếu mua hàng, thẻ ưu đãi
- Quản lý tiền mặt thực tế của từng thu ngân kết hợp với so sánh trên máy. Có trách nhiệm tìm hiểu, giải quyết những chênh lệch theo đúng quy định.
- Giám sát quản lý, đảm bảo hoạt động sử dụng, bảo quản các trang thiết bị tại phòng giữ đồ.
- Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến dàn thu ngân: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh...
- Đảm bảo hệ thống tính tiền luôn trong trạng thái hoạt động tốt, chịu trách nhiệm liên hệ sửa chữa trong trường hợp hỏng hóc
- Giám sát việc sử dụng, bảo quản và vệ sinh hàng ngày các trang thiết bị tại phòng Quỹ trung tâm, bàn ghế tại phòng nghỉ nhân viên
- Đào tạo và phát triển nhân viên trong bộ phận
- Quản lý hệ thống loa đài, điện thoại tại Quỹ trung tâm luôn trong trạng thái hoạt động tốt
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
- Quản lý tiền nộp phạt khi khách hàng mất chìa khóa hay mất vé tủ đồ hàng tháng
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.