Phụ Trách Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (KHỐI BÁN LẺ THỰC PHẨM (GO!/BIG C, TOPS MARKET, GO!)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng, trao đổi thông tin của nhân viên
- Điều phối dàn thu ngân đảm bảo sự thanh toán chính xác, nhanh chóng và hài lòng khách hàng
- Quản lý bộ đàm
- Quản lý hệ thống máy cà thẻ.
- Giám sát việc đồng phục và tác phong, thái độ làm việc của nhân viên, kịp thời chỉnh đốn
- Luôn đảm bảo máy niêm phong hoạt động tốt để niêm phong đồ đạc của khách hàng trước khi vào siêu thị
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng cùng với bộ phận Dịch vụ khách hàng
- Chuyển thông tin nhanh và chính xác cho các bộ phận liên quan trong trường hợp có sự cố
- Kiểm tra định kỳ, không định kỳ, chịu trách nhiệm tiền vay của bộ phận Quỹ
- Quản lý các chứng từ, hóa đơn, phiếu đổi hàng
- Quản lý doanh số thu hàng ngày, báo cáo gửi ban Giám đốc, giải trình cho các trường hợp chênh lệch
- Phân công, tổ chức và kiểm soát công việc của bộ phận
- Quản lý chặt chẽ việc sử dụng hợp lý túi nilon, văn phòng phẩm và các chi phí vật dụng khác
- Đảm bảo giỏ hàng và xe caddy luôn sạch sẽ, đầy đủ
- Quản lý phiếu mua hàng, thẻ ưu đãi
- Quản lý tiền mặt thực tế của từng thu ngân kết hợp với so sánh trên máy. Có trách nhiệm tìm hiểu, giải quyết những chênh lệch theo đúng quy định.
- Giám sát quản lý, đảm bảo hoạt động sử dụng, bảo quản các trang thiết bị tại phòng giữ đồ.
- Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến dàn thu ngân: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh...
- Đảm bảo hệ thống tính tiền luôn trong trạng thái hoạt động tốt, chịu trách nhiệm liên hệ sửa chữa trong trường hợp hỏng hóc
- Giám sát việc sử dụng, bảo quản và vệ sinh hàng ngày các trang thiết bị tại phòng Quỹ trung tâm, bàn ghế tại phòng nghỉ nhân viên
- Đào tạo và phát triển nhân viên trong bộ phận
- Quản lý hệ thống loa đài, điện thoại tại Quỹ trung tâm luôn trong trạng thái hoạt động tốt
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
- Quản lý tiền nộp phạt khi khách hàng mất chìa khóa hay mất vé tủ đồ hàng tháng
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có bề dày kinh nghiệm tại cửa hàng
- Phân tích, tổng hợp dữ liệu
- Kiến thức về thị trường bán lẻ
- Nghiệp vụ quản lý thu ngân
- Ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế hoặc thương mại

Quyền lợi

Được xét tăng lương hàng năm
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Voucher chúc mừng sinh nhật
15 ngày phép năm; 1,5 ngày nghỉ hàng tuần
Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 , khám sức khỏe định kì hàng năm
Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ
Lương cơ bản (Cạnh tranh) + phụ cấp (ăn trưa) + thưởng theo quy định Công ty (theo doanh thu + thưởng hiệu quả hoàn thành công việc cuối năm)
Được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển trong lĩnh vực bán lẻ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:55:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phụ Trách Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4407985. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa Nhà Satra Eximland - 163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây