TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:
Trình độ học vấn:
Có bằng đại học
Có kỹ năng tính toán, thống kê số liệu.
Có chứng chỉ chuyên sâu về ngành nghề (ưu tiên): chuyên ngành bất động sản, chuyên ngành chăm sóc khách hàng và các chứng chỉ kế toán, nghiệp vụ...
Kỹ năng mềm
Giọng nói/ giao tiếp
Có ít nhất 02- 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Phẩm chất cá nhân
Có kiến thức cơ bản về pháp luật: các điều luật đất đai, kinh doanh bất động sản, nhà ở, xây dựng và các kiến thức liên quan đến bất động sản.
Nữ
Độ tuổi
Có kỹ năng giao tiếp với các đối tượng tiếp xúc.
Có kỹ năng xử lý tình huống.
Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
KỸ NĂNG:Ngoại ngữ
Ngoại hình/ phong cách
NĂNG LỰC:Kinh nghiệm công tác
Có kiến thức chuyên sâu về chăm sóc khách hàng.
Có khả năng soạn thảo các quy trình, biểu mẫu, văn bản phục vụ cho công việc của bộ phận.
Có khả năng soạn thảo văn bản liên quan đến công việc.
Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.Ngoại hình: dễ nhìn.
Có khả năng đánh giá và nhận định vấn đề.
Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ với các đơn vị, cơ quan nhà nước để phục vụ cho công việc.
Có khả năng thiết lập và quản lý mục tiêu cá nhân.
Có khả năng soạn thảo văn bản, tổng hợp, báo cáo.
Có khả năng phối hợp công việc, tương tác với đội nhóm.
Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).
Có thể quản lý và kiểm soát phát sinh trong công việc để đáp ứng deadline theo yêu cầu.
Có khả năng liên kết với các bộ phận, thực hiện công việc theo nhóm.
Có khả năng phối hợp với các bộ phận để thực hiện tốt công việc được giao.
Đề xuất các giải pháp liên quan đến công việc chuyên môn
Kiến thức pháp luật
Đại học
Trình độ chuyên ngành
Từ 25- 37 tuổi.
Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Power- point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.
Hòa đồng, điềm tĩnh, trung thực.Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.
Năng lực chuyên môn
Năng lực chung
Quản lý
Tin học