Phụ trách Chăm sóc Khách Hàng - Tiếng Trung

CÔNG TY TNHH GS MINH HƯNG SIKICO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Lãnh đạo trực tiếp

Theo dõi việc ký HĐ của KH đúng theo tiến độ.
Phát hành HĐ cho KH theo biểu mẫu được ban hành.
Cung cấp thông tin cho Pháp Chế để soạn lại mẫu HĐ cho những giao dịch đặc thù.
Quản lý data Khách hàng.
Đóng góp ý kiến xây dựng biểu mẫu HĐ ở góc độ Khách Hàng.

Chăm sóc Khách hàng

Đốc thúc công nợ: bao gồm gửi đề nghị thanh toán, dự thảo hóa đơn, liên hệ KH để đốc thúc công nợ.
Nhận kế hoạch công nợ từ KT công nợ, đề nghị thanh toán và phối hợp thực hiện đốc thúc KH.
Đề xuất PA xử lý công nợ quá hạn và thực hiện theo chỉ đạo bao gồm gửi thông báo gia hạn, thông báo chấm dứt hợp đồng, thông báo ngưng cung cấp dịch vụ, không thực hiện đấu nối hạ tầng.
Lập dự báo khả năng thu hồi công nợ theo tuần, tháng, quý.
Đối chiếu công nợ với Kế toán

Bàn giao

Phối hợp thực hiện các chương trình hội nghị khách hàng.
Nhận yêu cầu từ KH, chuyển các phòng ban liên quản giải quyết và đại diện phản hồi thông tin đến KH.
Lập kế hoạch Chăm sóc KH theo định kỳ
Thiết lập hệ thống sinh thái dịch vụ, kết nối giới thiệu cho KH: tạo nguồn thu ngoài cho Công ty, tạo sự thuận tiện cho Khách Hàng.

Lương từ 30.000.000đ gross (theo năng lực)Hợp đồng

Cùng P.XD thực hiện bàn giao đất cho KH.
Nhận phản hồi KH liên quan đến việc bàn giao, phối hợp nội bộ xử lý và đại diện phản hồi cho KH.
Lập kế hoạch bàn giao đất để thông báo P.XD phối hợp.
Lập thông báo bàn giao đất dựa trên số tiền bàn giao đối chiếu với KT.
Thông báo bàn giao GCNQSDD đến KH, báo phòng KT phối hợp bàn giao.

Phát triển Khách hàng

Phối hợp thực hiện các kế hoạch nhằm phát triển mối quan hệ KH

Theo dõi công nợ: phạm vi đến khi KH hoàn tất thanh toán tiền thuê đất và được cấp GCNQSDD

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:

Trình độ học vấn:

Có bằng đại học
Có kỹ năng tính toán, thống kê số liệu.
Có chứng chỉ chuyên sâu về ngành nghề (ưu tiên): chuyên ngành bất động sản, chuyên ngành chăm sóc khách hàng và các chứng chỉ kế toán, nghiệp vụ...

Kỹ năng mềm

Giọng nói/ giao tiếp

Có ít nhất 02- 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Phẩm chất cá nhân

Có kiến thức cơ bản về pháp luật: các điều luật đất đai, kinh doanh bất động sản, nhà ở, xây dựng và các kiến thức liên quan đến bất động sản.

Nữ

Độ tuổi

Có kỹ năng giao tiếp với các đối tượng tiếp xúc.
Có kỹ năng xử lý tình huống.
Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

KỸ NĂNG:Ngoại ngữ

Ngoại hình/ phong cách

NĂNG LỰC:Kinh nghiệm công tác

Có kiến thức chuyên sâu về chăm sóc khách hàng.
Có khả năng soạn thảo các quy trình, biểu mẫu, văn bản phục vụ cho công việc của bộ phận.
Có khả năng soạn thảo văn bản liên quan đến công việc.

Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.Ngoại hình: dễ nhìn.

Có khả năng đánh giá và nhận định vấn đề.
Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ với các đơn vị, cơ quan nhà nước để phục vụ cho công việc.
Có khả năng thiết lập và quản lý mục tiêu cá nhân.
Có khả năng soạn thảo văn bản, tổng hợp, báo cáo.
Có khả năng phối hợp công việc, tương tác với đội nhóm.

Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).

Có thể quản lý và kiểm soát phát sinh trong công việc để đáp ứng deadline theo yêu cầu.
Có khả năng liên kết với các bộ phận, thực hiện công việc theo nhóm.
Có khả năng phối hợp với các bộ phận để thực hiện tốt công việc được giao.
Đề xuất các giải pháp liên quan đến công việc chuyên môn

Kiến thức pháp luật

Đại học

Trình độ chuyên ngành

Từ 25- 37 tuổi.

Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Power- point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.

Hòa đồng, điềm tĩnh, trung thực.Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.

Năng lực chuyên môn

Năng lực chung

Quản lý

Tin học

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 11:17:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phụ trách Chăm sóc Khách Hàng - Tiếng Trung - Mã tin đăng: 4208012. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GS MINH HƯNG SIKICO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây