Phụ trách Chăm sóc Khách Hàng - Tiếng Trung

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP MINH HƯNG - SIKICO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Ưu tiên Tiếng Hoa, lương tùy theo năng lực từ 30.000.000đ
Hợp đồng

Phát hành HĐ cho KH theo biểu mẫu được ban hành.
Quản lý data Khách hàng.
Đóng góp ý kiến xây dựng biểu mẫu HĐ ở góc độ Khách Hàng.
Theo dõi việc ký HĐ của KH đúng theo tiến độ.
Cung cấp thông tin cho Pháp Chế để soạn lại mẫu HĐ cho những giao dịch đặc thù.

Theo dõi công nợ: phạm vi đến khi KH hoàn tất thanh toán tiền thuê đất và được cấp GCNQSDD

Đối chiếu công nợ với Kế toán
Đốc thúc công nợ: bao gồm gửi đề nghị thanh toán, dự thảo hóa đơn, liên hệ KH để đốc thúc công nợ.
Lập dự báo khả năng thu hồi công nợ theo tuần, tháng, quý.
Nhận kế hoạch công nợ từ Kế toán công nợ, đề nghị thanh toán và phối hợp thực hiện đốc thúc Khách hàng.
Đề xuất PA xử lý công nợ quá hạn và thực hiện theo chỉ đạo bao gồm gửi thông báo gia hạn, thông báo chấm dứt hợp đồng, thông báo ngưng cung cấp dịch vụ, không thực hiện đấu nối hạ tầng.

Chăm sóc Khách hàng

Lập kế hoạch Chăm sóc KH theo định kỳ
Phối hợp thực hiện các chương trình hội nghị khách hàng.
Nhận yêu cầu từ KH, chuyển các phòng ban liên quản giải quyết và đại diện phản hồi thông tin đến KH.
Thiết lập hệ thống sinh thái dịch vụ, kết nối giới thiệu cho KH: tạo nguồn thu ngoài cho Công ty, tạo sự thuận tiện cho Khách Hàng.

Bàn giao

Lập kế hoạch bàn giao đất để thông báo P.XD phối hợp.
Lập thông báo bàn giao đất dựa trên số tiền bàn giao đối chiếu với KT.
Nhận phản hồi KH liên quan đến việc bàn giao, phối hợp nội bộ xử lý và đại diện phản hồi cho KH.
Thông báo bàn giao GCNQSDD đến KH, báo phòng KT phối hợp bàn giao.
Cùng P.XD thực hiện bàn giao đất cho KH.

Phát triển Khách hàng

Phối hợp thực hiện các kế hoạch nhằm phát triển mối quan hệ KH

Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Lãnh đạo trực tiếp

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:
Trình độ học vấn:

Đại học

Trình độ chuyên ngành

Có kỹ năng tính toán, thống kê số liệu
Có bằng đại học các ngành liên quan
Kỹ năng văn bản, xử lý công việc thủ tục, giấy tờ

KỸ NĂNG:
Ngoại ngữ

Ngoại ngữ Tiếng Trung lưu loát 4 kỹ năng

YÊU CẦU CHUNG:
Giới tính

Nữ

Độ tuổi

Từ 25- 37 tuổi.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-24 00:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phụ trách Chăm sóc Khách Hàng - Tiếng Trung - Mã tin đăng: 4590026. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP MINH HƯNG - SIKICO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây