Lập chiến lược và lên kế hoạch triển khai các hoạt động Truyền thông Marketing trên các kênh truyền thông Online (Facebook, Zalo, Google Adwords,...), offline phù hợp với Sản phẩm/Dự án ở từng giai đoạn.
Thiết lập ngân sách Truyền thông Marketing hàng tháng/quý/năm trình BLĐ phê duyệt và phân bổ hợp lý ngân sách cho các hoạt động Truyền thông Marketing dựa trên ngân sách được duyệt.
Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng (CRM).
Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động Marketing của Công ty.
Xây dựng kế hoạch và các giải pháp xử lý khủng hoảng Truyền thông Marketing...
Lập kế hoạch, tham gia tổ chức, vận hành các sự kiện như họp báo, hội thảo, mở bán, hội nghị,...
Chủ trì/phối hợp tổ chức các sự kiện quan trọng của Công ty: Lễ động thổ, khởi công, khánh thành dự án.....
Quản lý, huấn luyện đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận và theo dõi tiến độ công việc thực hiện.
Quản lý các kênh truyền thông xã hội và kỹ thuật số để tương tác với khách hàng và người theo dõi: facebook, website, Fanpage,....
Xây dựng ý tưởng content, câu chuyện truyền thông cho sản phẩm & giải pháp chiến lược Truyền thông Marketing cho từng sản phẩm/dự án.
Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo nhằm đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
Phân tích, đánh giá các chiến dịch quảng cáo dựa trên các chỉ số đưa ra định hướng/giải pháp thay đổi kịp thời dựa trên kết quả phân tích để phù hợp với nhu cầu của từng chiến dịch Truyền thông Marketing.
Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung của các sản phẩm/dự án mỗi đợt truyền thông, sự kiện: Ấn phẩm, POS, tin bài, thông cáo báo chí, video clip, hình ảnh,...
Giám sát, chỉ đạo và chịu trách nhiệm biên tập các Bài viết, thông cáo báo chí, tin ảnh về sản phẩm/ dự án, nhằm cập nhật những tin tức thị trường/tiến độ dự án nhanh nhất đến khách hàng mục tiêu, tạo độ hot cho chiến dịch Truyền thông Marketing đang triển khai, quản lý.
Nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu để đo lường hiệu quả các công cụ truyền thông phù hợp với mỗi chiến lược Truyền thông Marketing.
Các công việc khác theo chỉ đạo của HĐQT.