Phụ Trách Dịch Vụ Khách Hàng Tại Big C Miền Đông

HỆ THỐNG ĐẠI SIÊU THỊ GO!/BIG C VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
- Kiểm soát thái độ làm việc của nhân viên
- Quản lý hệ thống loa đài, điện thoại tại Quỹ trung tâm luôn trong trạng thái hoạt động tốt
- Giám sát việc đồng phục và tác phong, thái độ làm việc của nhân viên, kịp thời chỉnh đốn
- Truyền đạt thông tin, chiến lược của cửa hàng và tập đoàn và khuyến khích sự phát triển ý tưởng, trao đổi thông tin của nhân viên
- Quản lý doanh số thu từng ngày và làm báo cáo gửi ban Giám đốc, giải trình cho các trường hợp chênh lệch
- Báo cáo KPI định kỳ hoặc theo yêu cầu đột xuất cho Giám sát thu ngân
- Đảm bảo giỏ hàng và xe caddy luôn sạch sẽ, đầy đủ
- Quản lý hệ thống máy cà thẻ nhận từ Ngân hàng (Vietcombank và VietinBank): Giám sát vệ sinh máy hàng ngày, đảm bảo việc đặt giấy đầy đủ để máy luôn hoạt động tốt. Liên hệ với ngân hàng trong trường hợp máy hỏng hóc.
- Luôn đảm bảo máy niêm phong hoạt động tốt để niêm phong đồ đạc của khách hàng trước khi vào siêu thị
- Quản lý bộ đàm: phối hợp với bộ phận an ninh và kỹ thuật bảo quản hệ thống bộ đàm của siêu thị luôn trong trạng thái sẵn sàng sử dụng
- Chuyển thông tin nhanh và chính xác cho các bộ phận liên quan trong trường hợp có sự cố
- Quản lý chặt chẽ việc sử dụng hợp lý túi nilon, văn phòng phẩm và các chi phí vật dụng khác
- Giám sát việc sử dụng, bảo quản và vệ sinh hàng ngày các trang thiết bị tại phòng Quỹ trung tâm, bàn ghế tại phòng nghỉ nhân viên
- Quản lý phiếu mua hàng dành cho các chương trình khuyến mãi, thẻ ưu đãi của khách hàng, đảm bảo sự chính xác trên hệ thống và thực tế.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng cùng với bộ phận Dịch vụ khách hàng
- Quản lý các chứng từ chuyển đổi giá, chứng từ hủy hóa đơn, chứng từ in ticket 2. Có trách nhiệm kiểm tra các chứng từ chi trả, phát hành phiếu đổi hàng
- Đào tạo và phát triển nhân viên trong bộ phận bằng cách lên chương trình kèm cặp riêng cho từng vị trí trong bộ phận
- Quản lý tiền nộp phạt khi khách hàng mất chìa khóa hay mất vé tủ đồ hàng tháng sau đó nộp cho phòng Quỹ
- Quản lý phiếu mua hàng bán tại Quỹ trung tâm/ phòng Dịch vụ khách hàng, đảm bảo nộp tiền vào phòng Quỹ
- Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến dàn thu ngân: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh…
- Điều phối dàn thu ngân đảm bảo sự thanh toán chính xác, nhanh chóng và hài lòng khách hàng
- Đảm bảo hệ thống tính tiền luôn trong trạng thái hoạt động tốt, chịu trách nhiệm liên hệ sửa chữa trong trường hợp hỏng hóc
- Phân công, tổ chức và kiểm soát công việc của bộ phận
- Đảm bảo việc chuyển dữ liệu kịp thời, chính xác từ các hệ thống máy quản lý
- Kiểm tra định kỳ, không định kỳ, chịu trách nhiệm tiền vay của bộ phận Quỹ: tiền túi xám và tiền lẻ tạm ứng cho từng nhân viên thu ngân.
- Giám sát quản lý, đảm bảo hoạt động sử dụng, bảo quản các trang thiết bị tại phòng giữ đồ.
- Quản lý tiền mặt thực tế của từng thu ngân kết hợp với so sánh trên máy. Có trách nhiệm tìm hiểu, giải quyết những chênh lệch theo đúng quy định.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế hoặc thương mại
- Phân tích, tổng hợp dữ liệu
- Ít nhất có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có bề dày kinh nghiệm tại cửa hàng
- Kiến thức về thị trường bán lẻ
- Nghiệp vụ quản lý thu ngân

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-15 09:19:12

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phụ Trách Dịch Vụ Khách Hàng Tại Big C Miền Đông - Mã tin đăng: 4186149. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 163 Phan Đăng Lưu, phường 1, quận Phú Nhuận, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây