- Đảm bảo việc chuyển dữ liệu kịp thời, chính xác từ các hệ thống máy quản lý
- Truyền đạt thông tin, chiến lược của cửa hàng và tập đoàn và khuyến khích sự phát triển ý tưởng, trao đổi thông tin của nhân viên
- Đào tạo và phát triển nhân viên trong bộ phận bằng cách lên chương trình kèm cặp riêng cho từng vị trí trong bộ phận
- Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến dàn thu ngân: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh…
- Quản lý tiền mặt thực tế của từng thu ngân kết hợp với so sánh trên máy. Có trách nhiệm tìm hiểu, giải quyết những chênh lệch theo đúng quy định.
- Điều phối dàn thu ngân đảm bảo sự thanh toán chính xác, nhanh chóng và hài lòng khách hàng
- Đảm bảo giỏ hàng và xe caddy luôn sạch sẽ, đầy đủ
- Quản lý phiếu mua hàng bán tại Quỹ trung tâm/ phòng Dịch vụ khách hàng, đảm bảo nộp tiền vào phòng Quỹ
- Quản lý tiền nộp phạt khi khách hàng mất chìa khóa hay mất vé tủ đồ hàng tháng sau đó nộp cho phòng Quỹ
- Kiểm tra định kỳ, không định kỳ, chịu trách nhiệm tiền vay của bộ phận Quỹ: tiền túi xám và tiền lẻ tạm ứng cho từng nhân viên thu ngân.
- Báo cáo KPI định kỳ hoặc theo yêu cầu đột xuất cho Giám sát thu ngân
- Quản lý các chứng từ chuyển đổi giá, chứng từ hủy hóa đơn, chứng từ in ticket 2. Có trách nhiệm kiểm tra các chứng từ chi trả, phát hành phiếu đổi hàng
- Quản lý chặt chẽ việc sử dụng hợp lý túi nilon, văn phòng phẩm và các chi phí vật dụng khác
- Giám sát việc sử dụng, bảo quản và vệ sinh hàng ngày các trang thiết bị tại phòng Quỹ trung tâm, bàn ghế tại phòng nghỉ nhân viên
- Quản lý phiếu mua hàng dành cho các chương trình khuyến mãi, thẻ ưu đãi của khách hàng, đảm bảo sự chính xác trên hệ thống và thực tế.
- Chuyển thông tin nhanh và chính xác cho các bộ phận liên quan trong trường hợp có sự cố
- Quản lý hệ thống máy cà thẻ nhận từ Ngân hàng (Vietcombank và VietinBank): Giám sát vệ sinh máy hàng ngày, đảm bảo việc đặt giấy đầy đủ để máy luôn hoạt động tốt. Liên hệ với ngân hàng trong trường hợp máy hỏng hóc.
- Quản lý hệ thống loa đài, điện thoại tại Quỹ trung tâm luôn trong trạng thái hoạt động tốt
- Đảm bảo hệ thống tính tiền luôn trong trạng thái hoạt động tốt, chịu trách nhiệm liên hệ sửa chữa trong trường hợp hỏng hóc
- Giám sát việc đồng phục và tác phong, thái độ làm việc của nhân viên, kịp thời chỉnh đốn
- Luôn đảm bảo máy niêm phong hoạt động tốt để niêm phong đồ đạc của khách hàng trước khi vào siêu thị
- Quản lý bộ đàm: phối hợp với bộ phận an ninh và kỹ thuật bảo quản hệ thống bộ đàm của siêu thị luôn trong trạng thái sẵn sàng sử dụng
- Giám sát quản lý, đảm bảo hoạt động sử dụng, bảo quản các trang thiết bị tại phòng giữ đồ.
- Kiểm soát thái độ làm việc của nhân viên
- Quản lý doanh số thu từng ngày và làm báo cáo gửi ban Giám đốc, giải trình cho các trường hợp chênh lệch
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng cùng với bộ phận Dịch vụ khách hàng
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
- Phân công, tổ chức và kiểm soát công việc của bộ phận