Phụ trách Dịch Vụ Khách Hàng - Tiếng Trung

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hợp đồng

Quản lý data Khách hàng.
Phát hành HĐ cho KH theo biểu mẫu được ban hành.
Đóng góp ý kiến xây dựng biểu mẫu Hợp Đồng (HĐ) ở góc độ Khách Hàng (KH)
Theo dõi việc ký HĐ của KH đúng theo tiến độ.
Cung cấp thông tin cho Pháp Chế để soạn lại mẫu HĐ cho những giao dịch đặc thù.

Theo dõi công nợ: phạm vi đến khi Khách Hàng hoàn tất thanh toán tiền thuê đất và được cấp Giấy Chứng nhận Quyền Sử dụng Đất (GCNQSDD)

Đề xuất Phương Án xử lý công nợ quá hạn và thực hiện theo chỉ đạo bao gồm gửi thông báo gia hạn, thông báo chấm dứt hợp đồng, thông báo ngưng cung cấp dịch vụ, không thực hiện đấu nối hạ tầng.
Đốc thúc công nợ: bao gồm gửi đề nghị thanh toán, dự thảo hóa đơn, liên hệ Khách Hàng để đốc thúc công nợ.
Đối chiếu công nợ với Kế toán
Lập dự báo khả năng thu hồi công nợ theo tuần, tháng, quý.
Nhận kế hoạch công nợ từ Kế Toán công nợ, đề nghị thanh toán và phối hợp thực hiện đốc thúc Khách Hàng.

Chăm sóc Khách hàng

Thiết lập hệ thống sinh thái dịch vụ, kết nối giới thiệu cho Khách Hàng: tạo nguồn thu ngoài cho Công ty, tạo sự thuận tiện cho Khách Hàng.
Nhận yêu cầu từ Khách Hàng, chuyển các phòng ban liên quản giải quyết và đại diện phản hồi thông tin đến Khách Hàng.
Lập kế hoạch Chăm sóc Khách Hàng theo định kỳ
Phối hợp thực hiện các chương trình hội nghị khách hàng.

Bàn giao

Lập thông báo bàn giao đất dựa trên số tiền bàn giao đối chiếu với Kế Toán.
Nhận phản hồi Khách Hàng liên quan đến việc bàn giao, phối hợp nội bộ xử lý và đại diện phản hồi cho Khách hàng.
Thông báo bàn giao GCNQSDD đến Khách Hàng, báo phòng Kế Toán phối hợp bàn giao.
Cùng Phòng Xây dựng thực hiện bàn giao đất cho Khách Hàng.
Lập kế hoạch bàn giao đất để thông báo Phòng Xây dựng phối hợp.

Phát triển Khách hàng

Phối hợp thực hiện các kế hoạch nhằm phát triển mối quan hệ Khách hàng

Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Lãnh đạo trực tiếp

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:
Trình độ học vấn:

Đại học

Trình độ chuyên ngành

Có bằng đại học
Có chứng chỉ chuyên sâu về ngành nghề (ưu tiên): chuyên ngành bất động sản, chuyên ngành chăm sóc khách hàng và các chứng chỉ kế toán, nghiệp vụ...
Có kỹ năng tính toán, thống kê số liệu.

Kiến thức pháp luật

Có kiến thức cơ bản về pháp luật: các điều luật đất đai, kinh doanh bất động sản, nhà ở, xây dựng và các kiến thức liên quan đến bất động sản.

KỸ NĂNG:
Ngoại ngữ

Biết thêm Tiếng Anh là một lợi thế
Sử dụng Tiếng Hoa thông thạo cho kỹ năng nghe, nói, viết.

Tin học

Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Power- point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.

Kỹ năng mềm

Có kỹ năng giao tiếp với các đối tượng tiếp xúc.
Có kỹ năng xử lý tình huống.
Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

NĂNG LỰC:
Kinh nghiệm công tác

Có ít nhất 02- 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Năng lực chuyên môn

Có kiến thức chuyên sâu về chăm sóc khách hàng.
Có khả năng soạn thảo các quy trình, biểu mẫu, văn bản phục vụ cho công việc của bộ phận.
Có khả năng soạn thảo văn bản liên quan đến công việc.

Năng lực chung

Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ với các đơn vị, cơ quan nhà nước để phục vụ cho công việc.
Có khả năng phối hợp công việc, tương tác với đội nhóm.
Có khả năng soạn thảo văn bản, tổng hợp, báo cáo.
Có khả năng thiết lập và quản lý mục tiêu cá nhân.
Có khả năng đánh giá và nhận định vấn đề.

Quản lý

Có khả năng phối hợp với các bộ phận để thực hiện tốt công việc được giao.
Có thể quản lý và kiểm soát phát sinh trong công việc để đáp ứng deadline theo yêu cầu
Đề xuất các giải pháp liên quan đến công việc chuyên môn
Có khả năng liên kết với các bộ phận, thực hiện công việc theo nhóm.

YÊU CẦU CHUNG:
Giới tính

Nữ

Độ tuổi

Từ 25- 35 tuổi.

Giọng nói/ giao tiếp

Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.
Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).

Ngoại hình/ phong cách

Ngoại hình: dễ nhìn.
Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.

Phẩm chất cá nhân

Hòa đồng, điềm tĩnh, trung thực.
Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-29 00:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phụ trách Dịch Vụ Khách Hàng - Tiếng Trung - Mã tin đăng: 5143400. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Phụ trách dịch vụ khách hàng tại tỉnh/thành