NHIỆM VỤ CHUNG
- Đảm bảo quá trình vận hành của phân khúc kinh doanh được trôi chảy theo cố vấn của Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị về mọi mặt
- Hiệu quả công việc của Quản Lý Kinh doanh sẽ chỉ được quyết định dựa trên năng suất của phân khúc doanh nghiệp cũng như kết quả tổng thể của khách sạn.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA CÔNG VIỆC
- Quản Lý Kinh doanh Cấp Cao phải thể hiện nhiệm vụ của mình trong khuôn khổ quy định bởi chuỗi doanh nghiệp, định mức của khách sạn và những quy định nội bộ ban hành bởi Giám đốc bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị. Quản Lý Kinh doanh cấp cao cũng sẽ chịu trách nhiệm với Giám đốc bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị về Thị phần Doanh nghiệp và tất cả Nhân sự của bộ phận Kinh doanh trong thị phần đó.
TRÁCH NHIỆM KINH DOANH
- Đại diện cho khách sạn bằng cách mời chào, phản hồi và thương lượng với những người yêu cầu chỗ ở theo nhóm lớn và phức tạp) có hoặc không có không gian họp và / hoặc phục vụ ăn uống tại chỗ (khách sạn), dựa trên phân khúc thị trường và hồ sơ tài khoản do Giám đốc Kinh doanh chỉ định.
- Bắt đầu chuẩn bị các đề xuất và / hoặc hợp đồng để tư vấn cho khách hàng tiềm năng chủ yếu về phòng nghỉ của khách sạn, ngoài ra còn có không gian họp và / hoặc ngày tổ chức tiệc, chỗ trống và giá phòng trống. Phát triển và báo giá cho cùng một
- Tham dự cuộc họp bộ phận bán hàng hàng tuần và các cuộc họp theo lịch trình khác để hỗ trợ hoạt động kinh doanh, ví dụ: đánh giá dự kiến, đánh giá hoạt động kinh doanh bị mất, chọn nhóm, v.v.
- Tiến hành kiểm tra địa điểm với các khách hàng tiềm năng, thăm phòng khách, không gian họp và trang thiết bị tổ chức tiệc, cũng như các cơ sở khác của khách sạn
- Đại diện cho khách sạn trong các tương tác quan trọng đối phó với khách hàng liên quan đến các câu hỏi, mối quan tâm và vấn đề về bán hàng và hoạt động. Đàm phán hợp đồng với khách hàng và thỏa thuận hoa hồng với các đại lý bên thứ ba
- Đại diện cho khách sạn trong việc phát triển (các) phân khúc thị trường và các mối quan hệ khách hàng mới, đồng thời duy trì các mối quan hệ hiện có với các tài khoản được chỉ định đồng thời luôn nỗ lực tối đa hóa doanh thu trong các phòng, không gian công cộng, thực phẩm và đồ uống và các sản phẩm dịch vụ.
- Tham gia vào các hoạt động bán hàng bên ngoài để thảo luận về các cơ hội kinh doanh và tiếp đãi khách hàng tại các thị trường địa phương và thị trường được chỉ định (tỷ lệ du lịch phụ thuộc vào thị trường cụ thể). Các chuyến thăm trang web trực tiếp và H.O.S.T. các chương trình dành cho các tài khoản tương ứng và tham gia vào các buổi triển lãm thương mại, các sự kiện của ngành và khách hàng.
TRÁCH NHIỆM QUAN HỆ CÔNG CHÚNG
- Quản Lý Kinh doanh cấp cao tổ chức các cuộc gặp gỡ với những người chuyên nghiệp, đặc biệt là khách hàng và những người có vị thế để quảng bá vế khách sạn.
MỐI QUAN HỆ TRỰC TIẾP
- Quản Lý Kinh doanh cấp cao có trách nhiệm trực tiếp với Giám đốc kinh doanh và Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị.
MỐI QUAN HỆ CHỨC NĂNG
- Quản Lý Kinh doanh cấp cao giữ liên hệ với tất cả bộ phận khác của khách sạn và nên có liên lạc với những quản lý cấp khu vực.
- Quản Lý Kinh doanh cấp cao giữ và đảm bảo việc vận hành của Thị phần Kinh doanh được trôi chảy.
THAY THẾ VÀ NHIỆM VỤ TẠM THỜI
- Khi vắng mặt, Quản Lý Kinh doanh có thể được thay thế Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị.
TIẾT LỘ THÔNG TIN CÔNG TY
- Quản Lý Kinh doanh cấp cao được yêu cầu (ngay cả trong hay sau thời gian làm việc của mình) không được tiết lộ bất kỳ thông tin liên quan đến khách sạn hoặc bất kỳ thỏa thuận, giao dịch hay các vấn đề có thể liên quan đến lĩnh vực hiểu biết của mình trong suốt quá trình hay khoảng thời gian làm việc của mình với công ty mà không có sự đồng ý bằng văn bản của công ty.