- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh.
- Đàm phán giá, và làm hợp đồng để ký kết với đối tác. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số của phân khúc phụ trách.- Kết hợp với các bộ phận khác để quảng bá và bán sản phẩm dịch vụ khác của khách sạn đến đối tác, khách hàng.
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại;
- Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh để đạt budget cho mảng TA, Corp, F&B... được giao bởi DOS.
- Phản ánh, báo cáo trực tiếp đến giám đốc kinh doanh hoăc các bộ phận liên quan về các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ, các ý kiến từ khách hàng để cải thiện, nâng cấp chất lượng, đảm bảo sự hài lòng của khách.- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của Khách sạn/Du thuyền.
- Nghiên cứu thị trường nhằm đưa ra tư vấn cho ban giám đốc nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh trong mảng kinh doanh mình phụ trách và các mảng kinh doanh khác.
- Tìm thêm đại diện bán hàng mới, đào tạo cho đại diện bán hàng mới, cùng đi công tác đại diện bán hàng mới, giúp Du thuyền xây dựng kế hoạch hoạt động bán hàng;
- Phát hiện khách hàng tiềm năng. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên;
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng. Xây dựng và phát triển chiến lược chăm sóc khách hàng.
- Tham dự những hội thảo về bán hàng, tham dự những cuộc họp về bán hàng được tổ chức trong vùng, tổ chức những cuộc hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ bán hàng;
- Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên;
- Xây dựng các form mẫu (hợp đồng hợp tác, chính sách, báo giá, thư ngỏ, tờ rơi, mẫu xác nhận booking); xây dựng và phát triển database (tổng hợp thông tin khách hàng).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc bộ phận và Ban lãnh đạo
* Quyền lợi:
- Đóng BHXY, BHYT
- Bữa ăn ca và đồng phục
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Hỗ trợ service charge ngay tháng đầu tiên làm việc
- Mức thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn + thưởng KPI
- Được hưởng chế độ đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Hỗ trợ tiền gửi xe hàng tháng