CÁC CÔNG VIỆC LIÊN QUAN ĐẾN MARKETING, QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU
Tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch Marketing, chương trình truyền thông thực hiện trong năm: bao gồm kế hoạch Marketing tổng thể và Marketing từng nhãn hàng.
Là đầu mối xây dựng, cập nhập và quản lý vận hành bộ chuẩn thương hiệu của Medibest
(Bộ nhận diện thương hiệu và các quy chuẩn về hình ảnh liên quan đến thương hiệu công ty) trên tất cả các phương tiện truyền tải cả bên trong và bên ngoài công ty.
Kiểm soát chất lượng hình ảnh nhận diện thương hiệu trên hệ thống online, cùng bộ phận digital Marketing
Quản lý các ấn phẩm thương hiệu công ty trên các loại hình (Print Ads, Clip, film, TVC...).
Phối hợp với team và phòng ban khác để thực hiện các chiến dịch liên quan.
Triển khai thực hiện chiến dịch tiếp thị, hỗ trợ bán hàng trên các kênh truyền thông số như Zalo, Facebook, Tiktok, youtube... Google Adwords, v.v...
Lên kế hoạch và kiểm soát các hình ảnh về thương hiệu trên các kênh truyền thông số.
Thiết lập các nội dung tổng thể về thương hiệu: nội dung, hình ảnh, nhận diện thương hiệu, câu truyện thương hiệu.
Báo cáo định kỳ cho Trưởng bộ phận về các thông tin liên quan đến thương hiệu, cập nhật các xu hướng thị trường và báo cáo định kỳ về các kế hoạch phát triển thương hiệu;
Đề xuất, triển khai và quản lý hệ thống POSM (công cụ vật phẩm Marketing như Poster Frame, Poster A4..)
Xây dựng chiến dịch marketing tương ứng với các kênh truyền thông, để nâng cao nhận thức của cộng đồng về dịch vụ/sản phẩm, tăng lượt truy cập fanpage/website công ty.
Thống kê, phân tích, theo dõi và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các hướng giải pháp, các chiến dịch phù hợp.
Cập nhật insight của người dùng thường xuyên, tạo networking xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cụ thể từ GĐ.Marketing
CÔNG VIỆC LIÊN QUAN ĐẾN PR,TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Soạn thông cáo báo chí, bài phát biểu, bài viết, sắp xếp phỏng vấn, ghi hình... cho các sự kiện.
Tham gia xây dựng kế hoạch truyển thông và quản trị khủng hoảng truyền thông.
Viết và biên tập các nội dung về thương hiệu, sản phẩm trên các tài liệu truyền thông như profile công ty, tờ rơi, poster, banner quảng cáo
Tổ chức các sự kiện, nội bộ ngoại bộ, các chương trình tài trợ để tăng sự nhận biết của công chúng về thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm của công ty
Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông cùng: Giám Đốc Marketing, Ban LĐ