Phụ trách Truyền thông - Marketing

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN ĐẦU TƯ DHA - DHA CORPORATION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thời giờ làm việc của Công ty từ thứ Hai đến thứ Sáu
- Phụ trách dự án lĩnh vực: vui chơi, giải trí, sự kiện, mảng ngoài BĐS
- Tiếp nhận công việc và báo cáo cho BLĐ
8- Tổng hợp và quản lý ngân sách Marketing các dự án; Định hướng và điều chỉnh mức ngân sách dự kiến phù hợp cho từng hạng mục Marketing.
5- Lập kế hoạch & triển khai chương trình truyền thông – quảng cáo hỗ trợ bán hàng dự án phụ trách (Thông điệp, phương tiện truyền thông, tổng hợp báo cáo; giám sát, theo dõi liên tục hiệu quả kênh truyền thông, thông điệp quảng cáo và đề xuất điều chỉnh kịp thời…).
4- Lập kế hoạch chi tiết và tổ chức triển khai/giám sát triển khai các chương trình Marketing trực tiếp hỗ trợ bán hàng (Roadshow, chương trình kích hoạt tại siêu thị/café/trung tâm thương mại,…).
1- Xây dựng ý tưởng Marketing cho dự án phụ trách, bao gồm: tên dự án, slogan, tagline, ý tưởng truyền thông…
10- Tổ chức lên ý tưởng và phối hợp với các phòng ban khác tổ chức tham dự các triển lãm, hội chợ, hội thảo, các họat động liên quan đến quảng bá thương hiệu.
3- Lập kế hoạch chi tiết và tổ chức triển khai/giám sát triển khai các hạng mục sản xuất công cụ Marketing hỗ trợ công tác quảng bá dự án phụ trách và tư vấn bán hàng (tài liệu bán hàng, website, sa bàn, hình ảnh phối cảnh 3D, 3D tương tác...).
7- Lập kế hoạch và điều phối tổ chức triển khai các sự kiện hỗ trợ bán hàng/quảng bá hình ảnh thương hiệu Công ty và các sự kiện nội bộ cho quý/năm (ý tưởng, ngân sách, phân bổ nhân sự…); thực hiện báo cáo, đánh giá kết quả sau sự kiện.
2- Đề xuất ý tưởng các chương trình hỗ trợ bán hàng dự án và ý tưởng các kế hoạch quảng bá thương hiệu công ty.
6- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch Digital Marketing (banner online, social media marketing, quản lý, phát triển các trang cộng đồng (Forum, Facebook…). Kiểm soát, đánh giá chất lượng quảng cáo.
11- Tham gia xây dựng quy trình, quy định, chính sách và các công cụ phục vụ công tác tiếp thị của Công ty.
9- Phân tích và đề xuất tham dự các chương trình tài trợ trên các phương tiện truyền thông (đài truyền hình, báo chí,..) và tài trợ cộng đồng, giải thưởng.
12- Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo sự phân giao của Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Cần thái độ tích cực, năng lượng trẻ trung, năng động, linh hoạt và nhạy bén với các xu hướng, trào lưu trong lĩnh vực XH, giải trí, văn hóa...
- Có kinh nghiệm trong các mảng sự kiện, truyền thông, quảng cáo cho các công ty thương mại, giải trí.
- Ưu tiên UV thuộc thế hệ 9x (88- 96)
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành MKT, Báo chí... và các ngành học khác có liên quan
- Mạnh về digital MKT; SEO

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:19:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phụ trách Truyền thông - Marketing - Mã tin đăng: 4024480. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Số 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây