Phục Vụ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIẢI TRÍ RIO
Mức lương
4 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Quảng Trị
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính là tư vấn sản phẩm, order và in hoá đơn thanh toán cho khách hàng, cụ thể tư vấn sản phầm cho khách hàng, nhập order vào hệ thống, kiểm tra và in hóa đơn, thu tiền của khách.

Kiểm tra các món đặc biệt trong ngày, trong tuần (nếu có)
Kiểm tra Setup bàn và những đồ dùng tiêu chuẩn cho một bàn. (hộp đựng muỗng đũa, hộp khăn giấy…)
Điền đầy đủ thông tin vào máy ghi order hoặc sổ order gồm: Số lượng, thời gian, số bàn, tên và các yêu cầu đặc biệt sau đó nhắc lại toàn bộ yêu cầu của khách và khách hàng xác nhận xong thì gửi bill báo bếp.
Sử dụng máy tính bảng gửi order cho xuống bếp và thu ngân (nếu là đồ ăn) gửi quầy pha chế nếu là đồ uống.
Quét dọn, lau sàn nhà nhà hàng.
Kiểm tra các trang thiết bị điện, đèn, điều hòa, quạt ..
Hỏi khách xem đã có bàn đặt trước chưa hay cần đặt bàn mới.
Đợi khách chọn được chỗ ngồi phù hợp thì gửi thực đơn cho khách và hỏi yêu cầu của khách. (Tư thế luôn thẳng đứng và mỉm cười khi lắng nghe khách hỏi và lựa chọn đồ từ menu)
Kiểm tra và vệ sinh toàn bộ nhà hàng gồm: bàn, ghế, dụng cụ ăn.
Kiểm tra và sắp xếp thực đơn, các vật dụng trong tủ công cụ dụng cụ.
Nhờ người khác giúp đỡ khi không hiểu khách nói gì, không được tự ý trả lời nếu không chắc chắn.
Hỏi nhu cầu khách và số lượng người để tư vấn hướng dẫn bàn ngồi phù hợp.
Nếu khách không order đồ uống thì phải lấy nước cho khách.
Chuẩn bi chén đựng nước sốt, muỗng, đũa….
Bàn nghế phải sắp xếp ngay ngắn..
Sẵn sàng tư vấn và trả lời các câu hỏi của khách về thực đơn bao gồm đồ ăn, đồ uống, cách làm, các thành phần của món ăn và các món đặc biệt của quán.
Luôn tư vấn khách gọi đồ uống trước khi mang nước ra. Trường hợp khách đã gọi đồ uống thì sẽ không phục vụ nước uống.
Chuẩn bị sẵn giấy ăn, tăm, ly, chén….

Yêu cầu công việc

Phải nắm được thông tin về sản phẩm đang kinh doanh và nguyên liệu, cách chế biến, trang trí của các sản phẩm đó, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đang có và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng.
Phối hợp làm việc với Thu ngân, Bếp, Tổ trưởng, Giám sát vận hành, Quản lý chi nhánh khi khách gọi món, yêu cầu hủy món, gộp bàn, tách bàn…

Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, định hướng.
Tuân thủ quy trình phòng cháy, chữa cháy và tham gia tích cực kết hợp với các bộ phận khác.
Tuân thủ nội quy của công ty và có trách nhiệm nhắc nhở đồng nghiệp cùng làm theo.
Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến để đảm bảo năng suất lao động

Quyền lợi

Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
Được tham gia công tác đào tạo của công ty
Chế độ phúc lợi theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 18:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phục Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4771046. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên phục vụ khách hàng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 3, 46 Điện Biên Phủ, p. Chính Gián, q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Theo hợp đồng tư vấn
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây