CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRÀ CÀ PHÊ VN (THE COFFEE HOUSE)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 9 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý vận hành hoạch định cung cầu hàng hoá, nguyên vật liệu và kiểm soát việc luân chuyển dự trữ hàng hóa từ nguồn cung ứng tới tất cả các điểm cửa hàng trên toàn quốc đảm bảo hoạt động vận hành hàng ngày ở trạng tháng tối ưu nhất về chi phí, thời gian và nguồn nhân lực. Ngoài ra, không ngừng dẫn dắt phát triển và số hóa hệ thống thông tin giúp đáp ứng yêu cầu mở rộng hệ thống cửa hàng trong tương lai về số lượng cũng như phạm vi hoạt động.
Lập kế hoạch mua hàng
• Lập kế hoạch mua hàng theo tần suất định kì
Giám sát hoạt động điều phối hàng ngày
• Kiểm soát và phê duyệt PR, Eform trong thẩm quyền
• Chịu trách nhiệm chi phí Warehouse Logistic
• Giám sát hoạt đồng điều phối đơn hàng với các đơn vị 3PL và cửa hàng đảm bảo đáp ứng số lượng và thời gian cung ứng.
Quản lí tồn kho
• Chịu trách nhiệm trực tiếp Kiểm soát tồn kho hiệu quả nằm trong KPI cho phép của mỗi nhóm hàng
• Kiểm soát tỷ lệ hàng huỷ của mỗi nhóm hàng
• Kiểm soát tỷ lệ SLOB của mỗi nhóm hàng
Quản lí Dữ liệu hệ thống
• Kiểm soát cài đặt cơ sở dữ liệu vận hành kế hoạch cung ứng trên hệ thống
• Quản lí việc đóng kì hệ thống cuối tháng
Xây dựng Phát triển Team
• Dẫn dắt, nhận định và phát triển các cơ hội đào tạo nhân viên trong phạm vi quản lí
Xây dựng, Triển khai Quy trình, Hệ thống
• Giám sát việc triển khai Quy trình được tuân thủ sau khi xây dựng
• Tham gia vào việc xây dựng, cải tiến, đổi mới Quy trình

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý chuỗi cung ứng: Có khả năng lập kế hoạch cung ứng hàng hóa, giám sát và điều phối vận hành với hiệu quả cao.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Chuỗi cung ứng, Logistics, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu: Kỹ năng phân tích dữ liệu cao để lập kế hoạch tối ưu nguồn lực, chi phí, và điều phối cung ứng hiệu quả.
Kỹ năng lãnh đạo và phát triển đội ngũ: Có khả năng xây dựng và phát triển nhóm, đào tạo và truyền đạt kiến thức để tối ưu hiệu suất đội ngũ.
Kinh nghiệm làm việc với hệ thống ERP và các công cụ lập kế hoạch cung ứng là một lợi thế.
Quản lý tồn kho: Hiểu rõ các phương pháp quản lý và tối ưu tồn kho, kiểm soát tỷ lệ SLOB, và giảm thiểu hàng hủy.
Kiến thức về hệ thống và quy trình: Kinh nghiệm triển khai và cải tiến quy trình quản lý cung ứng, kiểm soát dữ liệu hệ thống, và giám sát các chỉ số vận hành hàng ngày.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực hoạch định cung ứng, quản lý tồn kho, hoặc logistics, với ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương trong ngành bán lẻ hoặc F&B.
Kỹ năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc: Có khả năng giám sát công việc một cách linh hoạt, đảm bảo thực hiện đúng thời gian và giảm thiểu rủi ro cho công ty.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-05 11:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4779936. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRÀ CÀ PHÊ VN (THE COFFEE HOUSE)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 9 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây