[PNJ Đà Nẵng] QUẢN LÝ NHÓM HÀNH CHÍNH

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN - PNJ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý công tác Xây dựng cơ bản (60%)
- Lên ngân sách công trình- được phê duyệt đúng tiến độ cùng Khối Vận Hành. Đảm bảo ngân sách được duyệt trước khi thi công
- Giám sát công trình thi công tại thời điểm đảm bảo đúng chất lượng và kỷ thuật
- Lên chi phí cho cửa hàng mới thẩm định theo mô hình tài chính phù hợp với ngân sách tại đơn vị
- Theo dõi, theo sát công tác hậu mãi bảo hành- đánh giá nhà cung ứng theo từng giai đoạn. Điều phối công tác bảo hành phù hợp với tình hình chung
- Theo sát Và kết hợp cùng phòng QTHC đảm bảo tiến độ công trình luôn đúng tiến độ đặc biệt là Quầy tủ
- Lên kế hoạch ngân sách năm đảm bảo sử dụng ngân sách đúng và hiệu quả
- Kết hợp cty để khảo sát hiện trạng, lên bản vẽ 2D theo những công trình đang phân công
- Đánh giá nhà cung ứng theo hàng năm liên quan đến chất lượng công trình
- Xây dựng các quy trình cải tiến đảm bảo công tác phối hợp trong team XDCB của chi nhánh đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng tại chi nhánh
- Đảm bảo nâng cấp đúng tiến độ, nghiệm thu bàn giao đúng tiến độ và chất lượng cho KD. Hạn chế lỗi và ý kiến từ bên KD về chất lượng dịch vụ
- Báo cáo hàng tháng liên quan đến XDCB tại CN
- Tham gia dự án cải tiến F5 chi nhánh liên quan XDCB cùng Khối Vận Hành
- Tiến hành hồ sơ, thủ tục thẩm định tài chính, thanh toán đối tác đúng thời gian
- Bốc BOQ đấu thầu- tổ chức đấu thầu đảm bảo sát với thực tế hạn chế phát sinh trong quá trình thi công
- Lên Phương án và tiến độ thi công của chi nhánh bàn giao cho KD đúng tiến độ đã cam kết
Quản lý hoạt động Bảo trì hệ thống (5%)
- Xây dựng hệ thống bảng tin cảnh báo liên quan tới công tác bảo trì để phòng ngừa các sự cố lặp lại
- Đưa ra các báo cáo công tác bảo trì hàng tháng đảm bảo thực hiện tốt công tác bảo trì tại chi nhánh
- Quản Lý đội ngũ Bảo trì, Điều phối các phiếu bảo trì đảm bảo đúng hạn và đảm bảo chất lượng dịch vụ từ 4 sao trở lên, 90% tỷ lệ sửa chữa đúng hẹn
- Xây dựng kế hoạch bảo trì hệ thống, vệ sinh bảng hiệu, máy lạnh định kỳ
Quản lý toàn bộ hoạt động đội ngũ Lái xe tại CN (5%)
- Giám sát kế hoạch điều phối, cung ứng dịch vụ xe tại chi nhánh
- Giám sát, kiểm tra việc sử dụng nhiên liệu, bảo trì bảo dưỡng, vệ sinh xe, … của đội xe
- Giám sát công tác quản lý điều hành đội xe
Quản lý toàn bộ công tác An ninh an toàn (15%)
- Quản lý toàn bộ công tác an toàn lao động, an toàn PCCC tại chi nhánh
- Quản lý kiểm tra, giám sát, cảnh báo và hướng dẫn khắc phục đảm bảo an ninh an toàn tại các cửa hàng và chi nhánh
- Quản lý, Đào tạo, đánh giá đảm bảo công tác An Ninh an toàn tại hệ thống.
Quản lý công tác Hành chính văn phòng (10%)
- Xây dựng, chuẩn hóa hệ thống văn bản tài liệu liên quan tới dịch vụ hành chính tại cửa hàng
- Theo dõi, giám sát việc cung các dịch vụ hành chính cho CH (đồng phục, bảng tên..)
- Giám sát, kiểm tra việc lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ hành chính (nước, VPP, trang thiết bị văn phòng…)
- Theo dõi, quản lý việc cung cấp trang thiết bị cho hệ thống cửa hàng Khai trương mở mới và cửa hàng nâng cấp tại hệ thống theo quy định SLA
- Cung cấp trang thiết bị cho hệ thống theo vận hành chuẩn
- Giám sát, quản lý, kiểm tra, giám sát và thực hiện kiểm kê, bảo dưỡng các tài sản: công trình kiến trúc, văn phòng, vật tư, xe, máy móc, trang thiết bị văn phòng. . . tại chi nhánh định kỳ theo quy định
Quản lý hoạt động Pháp chế (5%)
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục pháp lý và quản lý hồ sơ Giấy đăng ký kinh doanh toàn công ty
- Giám sát, phê duyệt các hợp đồng kinh tế ký kết với CN trong phạm vi được ủy quyền.
- Quản lý các hoạt động tư vấn, cập nhật kiến thức Pháp luật cho BĐH và các đơn vị liên quan khi có yêu cầu.
- Xây dựng, kiểm soát và điều chỉnh hệ thống phân quyền ủy quyền
- Tiếp các đoàn thanh tra- chuẩn bị các hồ sơ, văn bản và tiếp đón
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng: Có kỹ năng phân tích và phán đoán; có khả năng tổ chức sắp xếp công việc; có khả năng bao quát và kiểm soát hoạt động của bộ phận; có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, và kỹ năng trình bày trước đám đông.
- Sử dụng tốt office văn phòng
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kỹ thuật, Xây dựng dân dụng & công nghiệp hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (kinh nghiệm Quản lý phòng Hành chính, giám sát xây dựng hệ thống chuỗi, ...)
- Có khả năng đọc bản vẽ thiết kế, nghiệp vụ an ninh, pháp chế, ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-11 23:55:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [PNJ Đà Nẵng] QUẢN LÝ NHÓM HÀNH CHÍNH - Mã tin đăng: 4279979. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận,Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây