PR – Marketing Team Leader

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ KHÔI NGUYÊN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ:
- Trưởng nhóm PR- Marketing sẽ chịu trách nhiệm Thực hiện, quản lý các kế hoạch và mốc thời gian để cung cấp các chiến dịch PR- Marketing đúng thời hạn và báo cáo mọi vấn đề kịp thời nhằm mục đích duy trì và cải thiện thị trường và vị thế thương hiệu của Tập đoàn.
* Marketing
- Thiết kế các chiến lược tiếp thị để tăng độ phủ cho từng phân khúc khách hàng (theo ngành, quốc tịch, địa điểm, v.v.) phục vụ nhu cầu của Tập đoàn.
- Thực hiện các kế hoạch có thể bao gồm việc tham gia các hội nghị và sự kiện trong ngành, hội thảo trực tuyến, cập nhật trang web, chiến dịch email nhắm đến các khách hàng tiềm năng, tiết kiệm chi phí, v.v. để thúc đẩy việc tương tác với khách hàng.
- Phát huy và nâng cao các thế mạnh hiện có của Tập đoàn liên quan đến cam kết về chất lượng, kỹ thuật, ứng dụng công nghệ và năng lực tài chính.
- Khám phá các nền tảng truyền thông xã hội và kỹ thuật số bao gồm Linkedin, Facebook, Youtube, trang web, v.v. để tạo chiến lược đa kênh nhằm mở rộng phạm vi tiếp cận đến các đối tượng được nhắm mục tiêu.
- Viết kịch bản video, lên ý tưởng nội dung, bố cục website và các ấn phẩm.
* Giao tiếp nội bộ và bên ngoài.
- Tổ chức các hoạt động tiếp thị, khuyến mại, sự kiện.
- Đảm bảo thông tin liên lạc nội bộ và bên ngoài hiệu quả. Tận dụng nền tảng truyền thông xã hội và các kênh tiếp thị khác để quảng bá các sự kiện, chương trình khuyến mãi đặc biệt.
- Xây dựng hồ sơ cho các hoạt động CSR bao gồm tài trợ cho trường học, bệnh viện và cộng đồng địa phương.
* Tổng quan
- Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ ( sự kiện nội bộ doanh nghiệp) và bên ngoài ( hội chợ, hội thảo, triển lãm…).
- Giám sát triển khai kế hoạc chạy Ads trên các kênh phân phối Social Media: Facebook, Yuotube, Tiktok, Google Ads… nhằm lan tỏa thương hiệu, hỗ trợ cho Bộ phận kinh doanh tiếp cận khách hang và đối tác trong từng giai đoạn.
- Tiến hành phân tích xu hướng thị trường, theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh và lên kế hoạch hành động chủ động.
- Tham gia tư vấn cho Ban Giám đốc trong việc xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu và Dự trù ngân sách, chi phí hàng năm cho Công ty, trình Ban Giám đốc duyệt và triển khai.
- Quản lý và điều hành toàn bộ công việc của Phòng Marketing bao gồm: Triển khai kế hoạch tháng/tuần; Báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng/quý kết quả công việc của Phòng.
- Xây dựng và quản lý trung tâm dữ liệu khách hàng, triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Chịu trách nhiệm phát triển user và trải nghiệm người dùng trên E- C, Xây dựng và triển khai kênh truyền thông nội bộ.
- Định hướng, xây dựng kế hoạch phát triển nội dung cho nền tảng Digital như: website, trang tin tổng hợp; landingpage; kênh phân phối social media như: fanpage, youtube, forum, tik tok.
- Quản lý toàn bộ Calendar về mặt xuất bản nội dung, sản lượng, định mức tin bài hàng ngày/tuần/tháng của Website, fanpage.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
* Phúc Lợi:
- Mức lương cạnh tranh.
- Tham gia các chương trình team building, trau dồi kiến thức nghiệp vụ do công ty tổ chức hàng năm. Tham gia các sự kiện hội thảo, tiệc 8/3,20/1, tết dương lịch… do công ty tổ chức.
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước (nghỉ lễ, nghỉ phép, Bảo hiểm.)
- Cơ hội thăng tiến (kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng).
- Công ty cung cấp bữa ăn trưa đầy đủ dinh dưỡng.
- Cơ hội được học, trải nghiệm, cập nhật, sáng tạo những kiến thức, công nghệ mới theo định hướng mở rộng của tập đoàn.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng quản lý, điều hành.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, vận hành và báo cáo.
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực phát triển thương hiệu, đẩy mạnh doanh thu qua nên tảng digital.
- Thái độ làm việc tích cực và có tinh thần đồng đội tốt.
- Có quan hệ rộng và tốt với các cơ quan chức năng, với khách hàng, đối tác( truyền thông, báo chí, sự kiện).
- Thái độ làm việc năng động “Can do attitude”, suy nghĩ sáng tạo.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/đại học chuyên ngành marketing, báo chí, anh văn hoặc các ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm sử dụng hệ thống quản lý nội dung thông thường và công cụ phân tích.
- Kinh nghiệm tối thiểu ở lĩnh vực tương đương: 2 năm
- Có khả năng thực hiện nhiểu công việc, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.
- Kỹ năng phân tích thị trường tốt, có tầm nhìn chiến lược về phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu và hiệu quả kinh doanh.
- Kỹ năng viết và chỉnh sửa (đặc biệt kỹ năng viết kỹ thuật), khả năng sáng tạo tốt.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:05:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin PR – Marketing Team Leader - Mã tin đăng: 4101654. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ KHÔI NGUYÊN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây