Về Base.vn
Trong 8 năm qua, Base chính là nền tảng hỗ trợ hoạt động vận hành và quản trị cho hơn 9,000 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam ở mọi quy mô, mọi lĩnh vực. Base cũng tự hào là nền tảng quản trị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á (APEA 2023).
Chuẩn bị cho 2024 đầy triển vọng, Base tìm kiếm 01 nhân tố trẻ tài năng đẩy mạnh kênh PR Báo chí của Base trong năm nay.
Tại Base, chúng mình là tập hợp những người nỗ lực và theo đuổi ước mơ của riêng mình, đồng thời cùng nhau theo đuổi ước mơ và khát vọng lớn của Base, trở thành công ty đại chúng, IPO vào năm 2026 và hơn thế nữa.
Ra đời từ tháng 8/ 2016, Base.vn được biết đến là công ty công nghệ đi đầu trong lĩnh vực Software- as- a- Service (SaaS) tại Việt Nam, cung cấp nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện, chia sẻ tri thức và đồng hành triển khai cùng các doanh nghiệp để gia tăng hiệu suất công việc, tối ưu chi phí và tạo đà tăng trưởng. Hiện tại, Base.vn liên tục phát triển và cải tiến 4 bộ sản phẩm chính: Quản trị công việc, Quản trị thông tin, Quản trị nhân sự và Quản trị tài chính.
Lên kế hoạch PR theo tháng/quý và trực tiếp triển khai các bài viết PR
Triển khai các bài phỏng vấn lãnh đạo, đại diện của Base về các chủ đề liên quan đến công nghệ, chuyển đổi số, xu hướng ngành, bài toán thị trường, xu hướng quản trị...
Xác định mục tiêu, các chủ đề, tuyến nội dung, phân bổ số lượng và timeline triển khai các bài PR
Trực tiếp triển khai các bài viết PR, bao gồm các nội dung về Sản phẩm, Dịch vụ, Con người, Văn hoá, Sự kiện, Câu chuyện của Base nói chung...
Tham gia lên kế hoạch và triển khai nội dung cho tạp chí, ấn phẩm đặc biệt của Base hằng năm
Phối hợp cùng các bộ phận Kinh doanh, Brand để làm việc và triển khai các hoạt động PR về Câu chuyện Khách hàng dưới nhiều hình thức: bài viết, quay dựng TVC, podcast...
Lên kế hoạch và phối hợp cùng các kênh để phân phối nội dung PR
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Quan hệ báo chí:
Phối hợp cùng quản lý để xử lý khủng hoảng truyền thông nếu có, xử lý các thông tin tiêu cực trên báo chí và các kênh thông tin khác
Trực tiếp làm việc với các đơn vị báo chí, đài truyền hình. Chủ động mở rộng và duy trì quan hệ với nhà báo, phóng viên, đài truyền hình, cung cấp các thông tin cần thiết cho báo chí, đảm bảo hình ảnh của công ty trước các đơn vị báo chí
Báo cáo hiệu quả của hoạt động PR theo tháng, quý, năm
Các chỉ số then chốt
Số lượng phóng viên trong network và số lượng phóng viên thân cận
Số lượng bài PR theo tháng, quý, năm