Pricing Staff

TIMES CARGO LOGISTIC CO., LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trao đổi & thương lượng để ký kết các hợp đồng dịch vụ liên quan.
Giải quyết các vấn đề liên quan tăng/giảm giá so với chi phí đầu vào được cung cấp bởi nhà cung cấp mà bộ phận giá đã bàn giao cho các phòng ban liên quan.
Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ chưa có với các với các Nhà cung cấp (Vendor/Agency/ Coloader) về các dịch vụ vận chuyển Sea/Air/Crossboder/Inland cho công ty để có được sự hỗ trợ tốt nhất về giá và chất lượng dịch vụ theo định hướng của công ty.
Liên hệ, trao đổi, thương lượng, đàm phán với Vendor/Carrier/ Agency để kiểm tra giá dịch vụ theo nhu cầu phòng KD. Từ đó phân tích, tìm ra giải pháp đáp ứng sát và tối đa nhu cầu của phòng kinh doanh và khách hàng.
Chủ động thương lượng để tối đa lợi nhuận cho công ty: khi giá khi thị trường có sự thay đổi/ lô hàng đã win có profit thấp/ lô hàng win.
Cập nhật thông tin tình hình thị trường liên quan: đối thủ cạnh tranh/nhà cung cấp/ tuyến khuyến mãi của Vendor/ Carrier/ Agency về các điều kiện để được giá tốt cho team KD; Cập nhật sự thay đổi của Hãng tàu về luồng/ tuyến/ dịch vụ mới/ các loại hình giá, Hợp đồng của Hãng tàu.
Báo cáo các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Tiếp nhận & xử lý thông tin nhu cầu dịch vụ từ phòng KD Từ đó tư vấn, hỗ trợ team kinh doanh xây dựng phương án giá/ tìm giải pháp phù hợp với nhu cầu KH liên quan về dịch vụ của công ty trong phạm vi chuyên môn.
Phối hợp, hỗ trợ, xử lý các vần đề phát sinh chi phí liên quan đến các bộ phận/phòng ban khác trong nội bộ.
Duy trì và phát triển các mối quan hệ có sẵn với các với các Nhà cung cấp (Vendor/Agency/ Coloader) về các dịch vụ vận chuyển Sea/Air/Crossboder/Inland cho công ty để có được sự hỗ trợ tốt nhất về giá và chất lượng dịch vụ theo định hướng của công ty.
Kết hợp mối quan hệ với Nhà cung cấp (người làm việc giá) hỗ trợ xử lý/ đề xuất các phương án hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh có liên quan trong quá trình làm hàng.
Tiếp nhận giá Hợp đồng/ giá Tariff của công ty, xử lý và nhập liệu giá theo tổ chức của phòng ban
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu chứng từ, có thể trao đổi công việc qua mail và chat biết tiếng Trung là một lợi thế)
Có kĩ năng giao tiếp ứng xử tốt, biết thiết lập và duy trì mối quan hệ trong công việc
Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng các ngành Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Hàng hải, Marketing, Giao thông vận tải, Quản trị kinh doanh, kinh tế quốc tế.
Có khả năng chịu được áp lực cao, cẩn thận, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
Có tinh thần đồng đội, làm việc nhóm hiệu quả, tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 06:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Pricing Staff - Mã tin đăng: 4418686. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 13TH Floor, MH Building, 728-730 Vo Van Kiet St., Ward 1, Quận 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây