Procurement Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI NGỌC NGHĨA
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu,dữ liệu liên quan đến các hợp đồng đã và đang thực hiện.
- Soạn thảo, trình ký hợp đồng và các chứng từ liên quan đến mua hàng.
- Chuyển giao hồ sơ cho các bên liên quan.
- Quan hệ và trao đổi thông tin với các phòng ban nội bộ và nhà cung cấp.
- Hỗ trợ các công việc theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
- Chịu trách nhiệm công việc Hành chính hàng ngày của phòng.
- Làm đề nghị thanh toán cho các hóa đơn mua hàng, theo dõi việc thanh toán;
- Các công việc khác liên quan theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp
- Ưu tiên ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Xuất nhập khẩu, Supply Chain,…
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.

Quyền lợi

Khám sức khỏe định kỳ
Thời gian làm việc: T2- T6
Đóng bảo hiểm 100% lương
Thưởng lễ, Tết theo tình hình kinh doanh
Du lịch team building hàng năm
Review tăng lương hàng năm
12 ngày phép năm
Môi trường thân thiện & văn minh

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-19 22:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/06/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Quản Lý Nhóm- Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Procurement Admin - Mã tin đăng: 5107545. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI NGỌC NGHĨA

Quy mô: >500 nhân viên
Trụ sở: 27A, Đường Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Procurement admin tại tỉnh/thành