Procurement & Admin Manager

CREASIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý Mua hàng (60%)

Kiểm soát chi phí, đảm bảo tính minh bạch và tuân thủ hợp đồng.
Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu nhà cung cấp, đánh giá định kỳ theo SLA.
Phối hợp với Phòng Tài chính và các dự án để đảm bảo đơn hàng, giao hàng và thanh toán đúng tiến độ.
Xây dựng và triển khai chiến lược mua hàng phù hợp với mục tiêu công ty.
Quản lý quy trình đấu thầu, thương lượng, lựa chọn nhà cung cấp cho các hạng mục mua hàng gián tiếp (Indirect Procurement) như POSM, in ấn, quà tặng, vật phẩm sự kiện, dịch vụ sản xuất và logistics.

Quản lý Hành chính (30%)

Giám sát công tác hành chính tổng hợp, văn phòng, cơ sở vật chất và quản lý tài sản.
Đảm bảo tất cả hoạt động hành chính tuân thủ quy trình, chính sách và tiêu chuẩn kiểm toán.
Quản lý yêu cầu nội bộ, công tác đặt phòng – vé – đi lại, và các hoạt động hỗ trợ nhân viên.
Nâng cao hiệu quả và trải nghiệm nhân viên thông qua quy trình rõ ràng, tinh gọn.

Tuân thủ & Báo cáo (10%)

Đảm bảo tài liệu, hồ sơ được lưu trữ đầy đủ, sẵn sàng cho kiểm toán.
Xây dựng và duy trì SOP (Quy trình vận hành chuẩn) cho mua hàng và hành chính.
Lập báo cáo hàng tháng về hiệu quả mua hàng, mức tiết kiệm và đánh giá nhà cung cấp.

Yêu cầu công việc

Có kiến thức vững về quản lý nhà cung cấp, thương lượng hợp đồng và kiểm soát chi phí.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong Mua hàng gián tiếp (Indirect Procurement) – đặc biệt các lĩnh vựcPOSM, in ấn, quà tặng, vật phẩm sự kiện, dịch vụ logistics – và/hoặc Hành chính tổng hợp, ưu tiênứng viên có kinh nghiệm trong FMCG, Marketing Agency hoặc Event Agency.
Kỹ năng phối hợp, phân tích và báo cáo tốt; chú trọng chi tiết và tuân thủ quy trình.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Chuỗi cung ứng, Tài chính hoặc lĩnh vực liên quan.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Procurement & Admin Manager - Mã tin đăng: 5427387. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CREASIA

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Cao ốc Đinh Lễ, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây