VỀ CÔNG TYHuge- Fam- Công ty F&B, là thành viên của Emmaus- Group. Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi đã khẳng định vị thế là nhà cung cấp dịch vụ ẩm thực chuyên nghiệp, đáng tin cậy tại Việt Nam. Huge- Fam hiện đang sở hữu và vận hành các thương hiệu: Bizman Sky- Restaurant & Lounge, Chuỗi quán cà phê Cowboy Zone, Chuỗi Căn- tin; Nhà hàng, Đồ uống, Cơm trưa Văn phòng/Bệnh viện/Trường học; Bữa ăn công nghiệp/Nhà máy/Nhà máy; Tư vấn xây dựng và vận hành căng tin/bếp công nghiệp; Tổ chức Party/Sự kiện theo yêu cầu. Huge- Fam đang tìm kiếm vị trí Procurement Executive (Chuyên Viên Thu Mua Mảng F&B, Catering): Tìm kiếm, đánh giá các nhà cung cấp, thực hiện khảo sát giá cả thị trường và các thủ tục mua hàng. Trực tiếp mua các mặt hàng phát sinh phục vụ hoạt động vận hành của 1 Nhà hàng, 3 Căn- tin & 10 Cửa hàng Cafe Take Away của Công ty.
Huge- Fam luôn tạo một môi trường làm việc thân thiện, cư xử tôn trọng, công bằng và đề cao sự trung thực. Công ty xây dựng và tạo cơ hội cho các thành viên được phát triển, hoàn thiện bản thân và phát huy nhiệt huyết, cống hiến. Bởi đối với Công ty, con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển chung của doanh nghiệp.
VAI TRÒ
– Tìm kiếm các nhà cung cấp hàng hóa mới và đánh giá các nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty: giá tốt, thời gian giao hàng, dịch vụ sau giao hàng...
– Lưu trữ hồ sơ đánh giá nhà cung cấp theo quy định của công ty
– Trình hồ sơ của nhà cung cấp để quản lý nhà hàng hoặc cấp trên xem xét, phê duyệt
Khảo sát giá cả thị trường
– Tiến hành khảo sát giá cả các mặt hàng thường xuyên biến động về giá và lập báo cáo khảo sát cho quản lý
– Chủ động liên lạc với các nhà cung cấp để cập nhật tình hình biến động giá cả thị trường
Thực hiện các thủ tục mua hàng
– Nhận các chứng từ giao hàng từ nhân viên giao hàng và chuyển cho kế toán
– Liên lạc với nhà cung cấp để đặt các loại mặt hàng và làm đề nghị tạm ứng mua hàng
– Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận liên quan trong công ty và xử lý các vấn đề phát sinh
– Phối hợp các bộ phận khác để thực hiện việc thu mua, nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan trong công ty
– Lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp (Thời gian, số lượng...)
– Chủ động liên lạc với các bộ phận sử dụng thực phẩm, hàng hóa để nắm bắt chất lượng. Thực hiện việc đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ hàng tháng, báo cáo cấp trên để có những thay đổi thích hợp
Trực tiếp mua các mặt hàng phát sinh
– Làm báo cáo hàng tuần những mặt hàng cần phải mua ngoài, đề xuất những giải pháp để tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công việc
– Trực tiếp đi thu mua các mặt hàng mà nhà cung cấp không giao hàng
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên