Procurement Executive (Mảng F&B, Catering)

CÔNG TY TNHH HUGE-FAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

VỀ CÔNG TYHuge- Fam- Công ty F&B, là thành viên của Emmaus- Group. Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi đã khẳng định vị thế là nhà cung cấp dịch vụ ẩm thực chuyên nghiệp, đáng tin cậy tại Việt Nam. Huge- Fam hiện đang sở hữu và vận hành các thương hiệu: Bizman Sky- Restaurant & Lounge, Chuỗi quán cà phê Cowboy Zone, Chuỗi Căn- tin; Nhà hàng, Đồ uống, Cơm trưa Văn phòng/Bệnh viện/Trường học; Bữa ăn công nghiệp/Nhà máy/Nhà máy; Tư vấn xây dựng và vận hành căng tin/bếp công nghiệp; Tổ chức Party/Sự kiện theo yêu cầu. Huge- Fam đang tìm kiếm vị trí Procurement Executive (Chuyên Viên Thu Mua Mảng F&B, Catering): Tìm kiếm, đánh giá các nhà cung cấp, thực hiện khảo sát giá cả thị trường và các thủ tục mua hàng. Trực tiếp mua các mặt hàng phát sinh phục vụ hoạt động vận hành của 1 Nhà hàng, 3 Căn- tin & 10 Cửa hàng Cafe Take Away của Công ty.

Huge- Fam luôn tạo một môi trường làm việc thân thiện, cư xử tôn trọng, công bằng và đề cao sự trung thực. Công ty xây dựng và tạo cơ hội cho các thành viên được phát triển, hoàn thiện bản thân và phát huy nhiệt huyết, cống hiến. Bởi đối với Công ty, con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển chung của doanh nghiệp.

VAI TRÒ

– Tìm kiếm các nhà cung cấp hàng hóa mới và đánh giá các nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty: giá tốt, thời gian giao hàng, dịch vụ sau giao hàng...
– Lưu trữ hồ sơ đánh giá nhà cung cấp theo quy định của công ty
– Trình hồ sơ của nhà cung cấp để quản lý nhà hàng hoặc cấp trên xem xét, phê duyệt
Khảo sát giá cả thị trường
– Tiến hành khảo sát giá cả các mặt hàng thường xuyên biến động về giá và lập báo cáo khảo sát cho quản lý
– Chủ động liên lạc với các nhà cung cấp để cập nhật tình hình biến động giá cả thị trường
Thực hiện các thủ tục mua hàng
– Nhận các chứng từ giao hàng từ nhân viên giao hàng và chuyển cho kế toán
– Liên lạc với nhà cung cấp để đặt các loại mặt hàng và làm đề nghị tạm ứng mua hàng
– Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận liên quan trong công ty và xử lý các vấn đề phát sinh
– Phối hợp các bộ phận khác để thực hiện việc thu mua, nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan trong công ty
– Lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp (Thời gian, số lượng...)
– Chủ động liên lạc với các bộ phận sử dụng thực phẩm, hàng hóa để nắm bắt chất lượng. Thực hiện việc đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ hàng tháng, báo cáo cấp trên để có những thay đổi thích hợp
Trực tiếp mua các mặt hàng phát sinh
– Làm báo cáo hàng tuần những mặt hàng cần phải mua ngoài, đề xuất những giải pháp để tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công việc
– Trực tiếp đi thu mua các mặt hàng mà nhà cung cấp không giao hàng
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

– Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm thu mua mảng Event, F&B
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương hoặc Kinh tế đối ngoại hoặc các chuyên ngành/Trường có liên quan
– Cẩn thận, thương lượng tốt, giao tiếp tốt
– Trung thực, nhanh nhẹn và có khả năng tổ chức tốt.
– Có kiến thức chuyên môn về mua hàng, quản lý rủi ro

Quyền lợi

Lương & Phụ cấp

– Mức lương: Cạnh tranh– Lương tháng 13; Thưởng 02 tháng hiệu quả công việc

– Thưởng quý dựa trên kết quả hoạt động của công ty; Được hưởng quỹ thưởng 10% lợi nhuận công ty
– Được hưởng mọi quyền lợi theo pháp luật Việt Nam (nghỉ lễ, du lịch hàng năm, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn).
– Nghỉ phép hàng năm: 12- 15 ngày/năm (tùy theo cấp bậc)
– Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn & chăm sóc sức khỏe 24/7
– Phụ cấp ăn trưa & Phụ cấp giữ xe

Trang thiết bị & Công tác phí
– Laptop, PC và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việc
– Công tác phí
– Hỗ trợ sim của công ty cho các vị trí đặc thù

Phát triển sự nghiệp
–Học hỏi: Được hỗ trợ tham gia các khóa học, đào tạo nội bộ/bên ngoài để phát triển kỹ năng trong công việc và bản thân
– Review lương và thăng tiến hàng năm
– Cơ hội chứng tỏ năng lực và phát triển bản thân, nhiều cơ hội thăng tiến
– Ghi nhận và khen thưởng ở cấp độ tập thể và tổ chức.

Môi trường làm việc
– Quà tặng: Quà tặng ngày đầu nhận việc (Sign- on bonus); Quà tặng sinh nhật, quà tặng vào các ngày lễ trong năm như 8/3, 20/10, 1/6, Tết Trung thu, Tết Nguyên Đán,...
– Sự kiện nội bộ, teambuilding công ty thường niên, Year End Party...
– Trẻ trung, làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, vui vẻ
– Không gian làm việc cởi mở và hợp tác thúc đẩy cảc hoạt động tập trung cá nhân và làm việc nhóm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-02 16:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Procurement Executive (Mảng F&B, Catering) - Mã tin đăng: 4533976. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 72 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây