Procurement Staff

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA CHÂN KHÔNG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách Nhiệm:

• Tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp; đàm phán hợp đồng, giá cả và điều khoản để đáp ứng yêu cầu chất lượng, chi phí và thời gian giao hàng, đảm bảo điều kiện mua hàng tối ưu.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan (kỹ thuật, kinh doanh,...) để kiểm tra thông số kỹ thuật, chất lượng để đảm bảo tuân thủ yêu cầu khách hàng.
• Theo dõi tình trạng lô hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan (kinh doanh, kế toán,…) để cập nhật tình trạng và giải quyết hiệu quả các vấn đề liên quan đến hoạt động mua hàng.
• Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và chính sách công ty trong các hoạt động mua hàng.
• Lập kế hoạch và duy trì mức tồn kho dựa trên lịch sử bán hàng và dữ liệu kho để đảm bảo hiệu quả chuỗi cung ứng, tránh tình trạng dư thừa hoặc thiếu hụt.
• Triển khai đơn đặt hàng và theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng.
• Duy trì và cập nhật chính xác báo cáo mua hàng hàng tháng và hàng năm, bao gồm giá trị đơn hàng từ nhà cung cấp và trạng thái giao hàng.
• Xử lý các chứng từ mua hàng và thanh toán các chi phí liên quan.
• Quản lý chi phí liên quan của đơn hàng, bao gồm hàng hóa và dịch vụ hoặc dự án.
• Quản lý các chứng từ mua hàng và đảm bảo tính chính xác trong hồ sơ đặt hàng.
• Phối hợp với đại lý khai hải quan để chuẩn bị hồ sơ và khai báo hải quan cho các lô hàng quốc tế và nội địa.
• Thực hiện phân tích chi phí và lập bảng tính giá để đảm bảo lợi nhuận tối ưu.
• Thực hiện các công việc khác liên quan đến hoạt động mua hàng khi có yêu cầu của cấp trên.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Responsibilities:

• Monitor shipment status and liaise with internal departments (sales, accounting,…) to provide updates and address procurement- related issues.
• Collaborate with internal teams (technical, sales, etc.) to verify product specifications, and quality to ensure compliance with customer requirements.
• Coordinate with customs agents to prepare import- export documents and handle customs declarations for international and local shipments.
• Issues purchase orders (POs) and monitors order fulfillment.
• Manage related costs of the order, including goods, services, or projects.
• Additional procurement tasks as assigned by the line Manager, CEO.
• Maintain accurate monthly and yearly procurement reports, including supplier order values and delivery statuses.
• Handle all necessary procurement documentation and the payments for procurement cost.
• Identify, source suppliers; and negotiate contracts, pricing, and terms to meet quality, cost, and delivery objectives, ensuring optimal procurement conditions.
• Manage all procurement documentation and ensure accuracy in purchase records.
• Plan and maintain inventory levels based on sales history and stock data to ensure supply chain efficiency, avoid overstocking or shortages.
• Ensure procurement activities comply with legal regulations and company policies.
• Conduct cost analysis and create cost sheets to ensure favorable profit margins.

Yêu cầu công việc

• Khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng các thời hạn gấp.
• 1- 2 năm kinh nghiệm mua hàng trong và ngoài nước.
• Thành thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc.
• Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực logistics hoặc quản lý chuỗi cung ứng, ưu tiên các sản phẩm công nghiệp.
• Kỹ năng tổ chức, giao tiếp tốt và cẩn thận, chú trọng chi tiết.
• Tinh thần chủ động, hướng đến giải pháp và kết quả.
• Am hiểu về luật thương mại và quy định hải quan.

Educational Qualifications• A degree in Logistics, International Business, Business Administration, Business Law, or related fields is preferred.

Quyền lợi
• Đầy đủ quyền lợi theo luật lao động Việt Nam: bảo hiểm, nghỉ phép năm...
• Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên.
• Phụ cấp: Công tác phí trong và ngoài nước, phúc lợi về nha khoa.
• Lương tháng 13 và thưởng theo kết quả làm việc.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với cơ hội phát triển.
• Các hoạt động team building hàng năm.

Thông tin khác
• Thử việc: 2 tháng.
• Thời gian làm việc: Thứ 2- sáng Thứ 7 (8h30- 12h00, 13h00- 17h30).
• Địa điểm làm việc: 127 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Logistics, Kinh tế Đối ngoại, Quản trị kinh doanh, Luật kinh doanh hoặc các ngành liên quan là một lợi thế.

Requirements
• Proficiency in English is required.
• Strong organizational and communication skills with attention to detail.
• Proactive and solution- oriented mindset with a results- driven attitude.
• Solid understanding of business trade and customs regulation.
• Working experience in logistics or supply chain management, preferably in industrial products and equipment.
• 1- 2 years of experience in purchasing within both internal and external markets.
• Ability to work under pressure and meet tight deadlines.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Benefits
• Annual team- building activities.
• Allowances: Domestic and international travel, dental benefits.
• Monthly employee birthday celebrations.
• Full benefits as per Vietnam labor law: insurance, annual leave, etc.
• 13th- month salary and performance bonuses.
• Professional, dynamic working environment with growth opportunities.

Others
• Probation: 2 months.
• Work location: 127 Le Van Chi Street, Linh Trung Ward, Thu Duc City, Ho Chi Minh City.
• Working hours: Monday – Saturday morning (8:30 am – 12:00 pm, 1:00 pm – 5:30 pm).

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 23:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Procurement Staff - Mã tin đăng: 4888996. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA CHÂN KHÔNG VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây