Mục tiêu chính:
- Quản lý, thực thi và phát triển dự án kinh doanh các Dịch vụ hỗ trợ bán hàng TMĐT Quốc tế của TTK GLobal Ventures một cách hiệu quả.
Quản lý dự án
- Phân công trách nhiệm và làm rõ quy trình vận hành giữa các phòng ban (MKT, Sale, Product) cũng như đối với các đơn vị đối tác; theo dõi, tổng hợp, báo cáo tiến độ Dự án kinh doanh.
- Đánh giá tính hiệu quả của dự án; Đề xuất, tư vấn giải pháp để khắc phục các khó khăn; Quản lý các rủi ro, quản lý sự thay đổi phát sinh gặp phải trong quá trình dự án triển khai.
- Đề xuất kế hoạch tổng thể của dự án hàng quý, hàng năm, bao gồm: Xây dựng kế hoạch triển khai Dự án chi tiết, chuẩn bị nguồn lực, ngân sách, nhân sự, kết nối với các đơn vị liên quan...
Business Development
- Phối hợp với Marketing Team để:
- Xây dựng và triển khai chi tiết kế hoạch Marketing tổng thể và Branding.
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả chiến lược MKT & Branding.
- Phối hợp với Business Development Team để:
- Cùng với BOD xây dựng và phát triển network với đối tác, nhà đầu tư, khách hàng tiềm năng và các tổ chức liên quan.
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả chuyển đổi khách hàng.
- Lên kế hoạch và trực tiếp triển khai chiến lược Gen Lead, chuyển đổi Lead thành khách hàng và mở rộng network, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác và người có ảnh hưởng trong ngành.
Leadership & Collaboration
- Dẫn dắt và truyền cảm hứng cho một đội ngũ, nuôi dưỡng văn hóa sáng tạo, đổi mới và trách nhiệm.
- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển team bao gồm: Sale, Account.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ học vấn
- Bằng cấp: Đại học trở lên; Chuyên ngành: Kinh tế, Marketing, Kinh doanh quốc tế, Thương mại...
- Trình độ ngoại ngữ: Anh Văn thành thạo (giao tiếp, đàm phán, viết email).
Các kinh nghiệm liên quan
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thương mại điện tử, Marketing hoặc xuất khẩu, bán hàng B2B, quỹ đầu tư.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục xuất sắc.
- Có mối quan hệ với các hiệp hội, tổ chức, quỹ đầu tư, cộng đồng hoặc các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại VN có nhu cầu phát triển TMĐT quốc tế.
- Có khả năng xem xét kỹ lưỡng, đi vào chi tiết.
Các yêu cầu khác
- Nhạy bén trong việc nhận dạng các xu hướng sản phẩm, tiêu dùng mới.
- Tư duy logic và số liệu.
- Quan điểm “CAN DO”, tinh thần đổi mới sáng tạo không giới hạn, sẵn sàng thử nghiệm.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và định hướng kết quả.