Bối cảnh Dự án: Dự án Chuyển đổi số có vai trò: chuyển hóa các hoạt động vận hành của Phòng Kinh doanh Online sang hệ thống chung.
Lập kế hoạch Quản trị dự án
Triển khai dự án, lộ trình chuyển đổi số: Tăng cường hiệu quả hoạt động.
Chịu trách nhiệm xây dựng, lên kế hoạch và kiểm soát công việc liên quan đến tiến độ và chất lượng dự án với bên Outsource.
Điều phối và giám sát dự án
Giám sát, xây dựng, phát triển các module, template... để tối ưu hóa website/app, đảm bảo trải nghiệm của khách hàng khi mua hàng trên website/app được tốt nhất.
Giám sát thực hiện kết nối API giữa các ứng dụng, phần mềm bán hàng của công ty: Các phần mềm phục vụ vận hành với các phần mềm bán hàng, phần mềm hóa đơn (nhanh.vn, FPT, M- invoice…) để tối ưu hóa quy trình vận hành.
Bám sát tiến độ dự án về việc xây dựng và vận hành website/app bán hàng online, với các thương hiệu công ty đang kinh doanh có tích hợp các chức năng phục vụ công tác vận hành như: Giỏ hàng, liên kết với đơn vị thanh toán, đơn vị vận chuyển, hóa đơn, chăm sóc khách hàng,...
Nghiên cứu, ứng dụng CNTT
Nghiên cứu, đánh giá kết quả, ứng dụng CNTT vào vận hành, chuyển đổi số, dữ liệu đám mây…
Nghiên cứu, xây dựng, phát triển thông số kĩ thuật chức năng trong nền tảng công nghệ.
Quản lý các hợp đồng về phần mềm, thiết bị CNTT và ngân sách theo tiến độ hợp đồng mỗi giai đoạn nghiệm thu, có báo cáo đánh giá
Kiểm soát, đánh giá rủi ro, báo cáo định kỳ
Lập báo cáo thường xuyên về tình hình thực hiện dự án theo quy định của công ty.
Dự báo, phân tích và quản trị các rủi ro tiềm năng trong quá trình triển khai dự án.
Tổ chức thực hiện công tác nghiệm thu, triển khai đưa sản phẩm vào sử dụng.
Kiểm soát, giải quyết các vấn đề phát sinh, thay đổi trong quá trình triển khai thực hiện.
Quản lý & làm việc với Đối tác
Thường xuyên bám sát làm việc với các bên, bộ phận liên quan để làm rõ các yêu cầu đối với dự án (gồm cả tính năng, chính sách, nghiệp vụ....).
Định kỳ tổ chức các hoạt động rà soát, rút kinh nghiệm nội bộ để tối ưu hóa hoạt động phát triển và vận hành sản phẩm.
Quản lý, giám sát hiệu suất hoặc chất lượng dịch vụ của bên Outsource.
Địa điểm phỏng vấn: 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h- 17h (T2- sáng T7)