Giá trị thp mang lại
Mục đích công việc
Thiết lập và quản lý ngân sách đầu tư dự án (Capex), ngân sách hoạt động (Opex) theo kế hoạch AOP hàng năm.
– Lập, kiểm soát kế hoạch tổng thể dự án, kế hoạch chi tiết nhằm đảm bảo dự án được triển khai theo đúng kế hoạch được duyệt.
– Tham dự các cuộc họp về tiến độ dự án nhằm phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề liên quan đến tiến độ dự án cũng như các vấn đề về chi phí, phạm vi, chất lượng, nguồn lực liên quan đến nhà thầu.
– Giám sát và báo cáo về tiến độ dự án, truyền thông chính xác, kịp thời đến Ban giám đốc, các phòng ban để kiểm soát tiến độ thi công đạt được mục tiêu của dự án. Đánh gía thực tế thi công so với các yêu cầu, tiến độ được nêu trong hợp đồng và đánh giá: Tình trạng dự án so với kế hoạch, chỉ tiêu OGSM, báo cáo MFPR …nhằm nhận diện và kiểm soát rủi ro, đưa ra kế hoạch hành động và thực hiện ứng phó kịp thời, từ đó giảm thiểu những ảnh hưởng đến mục tiêu dự án
Thiết lập kế hoạch tổng thể và kế hoạch chi tiết của từng dự án, kiểm soát và cập nhật tiến độ nhằm đảm bảo dự án triển khai theo kế hoạch được CEO phê duyệt
– Kiểm soát chi phí dự án đầu tư, hợp đồng và rủi ro: Kiểm tra từng dự án cụ thể (Capex MA gửi) về số tiền đã thanh toán, số tiền alloted, available …. thông tin đến Trưởng dự án kịp thời khi ngân sách bị vượt, charge sai AUC (nếu có).
– Thiết lập, quản lý việc triển khai sử dụng ngân sách đầu tư dự án: Hoàn thành đề xuất dự án/ Proposal; quản lý dòng tiền/ Cashflowforcast trong phạm vi ngân sách được duyệt.
– Kiểm soát hồ sơ nghiệm thu, tình trạng nhập kho của các Dự Án đã nghiệm thu , xử lý các vấn đề phát sinh từ hồ sơ nghiệm thu, đảm bảo hồ sơ đúng, đủ để thanh toán cho NCC.
– Hoàn thành các báo cáo định kỳ, soạn thảo công văn liên quan pháp lý tại nhà máy HN/CL/HG theo chỉ đạo CPO.
– Kiểm soát lưu trữ tất cả hồ sơ pháp lý dự án từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc dự án để đảm bảo thông tin của các công việc dự án được lưu trữ đúng và đầy đủ.
Các điều kiện cần có
– Anh văn lưu loát (nói & viết)
– Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương >= 4năm
– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
– Có 1 năm kinh nghiệm quản lý
– Kỹ năng tổ chức tốt và quản lý thời gian hiệu quả.
– Khả năng phân tích và tổng hợp
– Kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ tốt.
– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật hay quản trị kinh doanh
– Thành thạo các phần mềm Microfost Office
– Khả năng trình bày tốt.