GENERAL MISSION / NHIỆM VỤ CHUNG:
•To maintain the upkeep and cleanliness of F&B outlets, functions, offices, and public
vực công cộng, đảm bảo khách cảm thấy hài lòng và tuân thủ các chuẩn mực mà
khách sạn đặt ra.
areas ensuring maximum guest satisfaction and adhering to the standard required by
ur hotel./ Duy trì vệ sinh khu vực Nhà hàng, quầy bar, khu vực tổ chức sự kiện, văn phòng, khu
•To work on a rotation basis within Housekeeping. To shampoo and upkeep carpets
chuẩn của Khách sạn.
holster and hard flooring in accordance to hotel standards./ Làm việc trên cơ sở quay vòng trong bộ phận, làm sạch thảm, sàn nhà đáp ứng tiêu
•To report for duty punctually in full regulation uniform. / Báo cáo công việc đúng giờ
•To provide a courteous and professional service at all times./ Luôn tỏ ra lịch sự và chuyên nghiệp.
•To maintain good working relationships with your own colleagues, and all other Departments./ Duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp và các bộ phận khác.
RESPONSIBILITIES AND MEANS / TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ:
To follow up duties from the previous shift./ Theo sát công việc của ca trước.
•To handle equipments with care and cleaning supplies./ Lưu ý khi sử dụng trang thiết bị và dụng cụ làm sạch.
•Clean and maintain functions room, restrooms, offices and public areas assigned to him/her according to hotel standard by performing such activities as:/ Lau sạch và giữ gìn phòng chức năng, văn phòng, khu vực công cộng theo tiêu chuẩn
của Khách sạn bằng cách thực hiện các công việc sau:
- Polishing floors, tables ,etc./ Đánh bóng sàn nhà và bàn…
- To vacuum carpet, spot shampoo to remove stains./ Hút bui thảm và lau sạch vết bẩn
- Dusting walls, etc/ Làm sạch bụi trên tường…
- To clean glass and mirror. /Lau sạch gương, kính
- Emptying and cleaning the ashtrays./ Thu dọn và làm sạch gạt tàn…
- To sweep, mop and polish floor./ Quét, lau và làm bóng sàn nhà.
- To clean restroom, emptying and cleaning bins in restroom…/ Lau dọn khu vực vệ sinh, thu dọn và làm sạch thùng rác khu vực vệ sinh
•To report unusual incidents and suspicious looking characters to supervisor immediately./ Báo cáo những sự cố, dấu hiệu khả nghi cho giám sát viên ngay lập tức.
•Attend to general cleaning of restaurants, offices and public area assigned to him/her./ periodically by shampooing carpet, dusting and cleaning chandeliers. Ceiling, A.C grills and other hard to reach fixtures and fixtures and places asides form performing his daily cleaning duties./ Tham gia tổng vệ sinh nhà hàng, văn phòng, khu vực công cộng định kỳ bao gồm làm sạch thảm, trần nhà, đèn chùm, điều hòa và những nơi khó với tới và những nơi không được quét dọn thường xuyên.
•To have a complete understanding of and adhere to the Hotel’s policy relating to Fire and emergency, Hygiene, health and safety./ Hiểu biết đầy đủ và làm theo chính sách khách sạn về phòng cháy chữa cháy, vệ sinh, sức khỏe và an toàn.
•To requisition and obtains supplies and cleaning material from linen room daily with approval from supervisor./ Yêu cầu và nhận dụng cụ làm sạch cho bộ phận linen hàng ngày đã được giám sát viên chấp thuận.
•To maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times./ Giữ vệ sinh và diện mạo cá nhân đạt tiêu chuẩn cao.
•Follow the rules and regulations of the Department and Hotel./ Tuân thủ các quy định và nội quy của bộ phận cũng như của khách sạn.
•To ensure cleaning equipment are in order and stored appropriately./ Đảm bảo các thiết bị làm sạch để đúng thứ tự và giữ trong kho thích hợp.
•Perform other duties that maybe assigned to him/her by the superior./ Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao cho.
TECHNICAL RESPONSIBILITIES / TRÁCH NHIỆM CHUYÊN MÔN
•To check all department keys./ Kiểm tra toàn bộ chìa khoá của các bộ phận.
•Record daily activities and events in her logbook for the Executive Housekeeper, Assistant Housekeeper and Supervisors’ information./ Ghi chép các hoạt động và sự kiện hàng ngày vào sổ theo dõi để cập nhật thông tin cho Trưởng bộ phận Buồng, Trợ l. trưởng bộ phận Buồng và Giám sát Buồng./
•Keep files and record in good order to enable to locate information as requested. Cất giữ các tài liệu và lưu theo trật tự để có thể tra cứu thông tin một cách dễ dàng khi được yêu cầu.
•Responsible for the cleanliness of the work area./ Chịu trách nhiệm giữ gìn vệ sinh tại khu vực làm việc
•File reports including discrepancy report, fit, group blocking, complementary order, GSA assignment sheet and housekeeping status reports./ Lưu các báo cáo liên quan đến sự chênh lệch, giữu phòng, các đề nghị miễn phí, tình
•To attend to guests’ needs and complaints properly./ Xử l. các nhu cầu và khiếu nại của khách hàng một cách hợp l..
•Coordinate with floor supervisors necessary information related to housekeeping operations./ Cập nhật cho Giám sát buồng các thông tin cần thiết liên quan đến hoạt động của bộ phận buồng.
•To provide service and information to hotel’s guests./ Cung cấp dịch vụ và thông tin cho khách hàng.
trạng phòng.