Purchasing Agent

THE GRAND HO TRAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Ensures timely clearance of all the freight from forwarders, customs clearance of inbound freight, and other activities required to ensure delivery of imported materials to the hotel.Đảm bảo hàng hóa được thông quan đúng hạn, và tất cả các hoạt động cần thiết để đảm bảo hàng hóa được nhập khẩu và giao đúng hạn đến khách sạn
Perform sourcing, obtaining quotations and samples, evaluating and selecting highest quality suppliers at the lowest possible purchase cost.Thực hiện công việc tìm kiếm nguồn hàng, báo giá, xem xét và chọn nhà cung cấp tốt nhất với giá cả phù hợp
Responds to changes in the Purchasing function as dictated by the industry, company and hotel.Thực hiện các thay đổi về chức năng mua hàng theo yêu cầu của thị trường, công ty và khách sạn
Adheres to internal control Policy and Procedure throughout the departmentTuân theo các quy định về quản lí nội bộ trong phòng ban
Coordinate with relative department to identify type, specification, quantity and requirement.Phối hợp với các bộ phận liên quan để xác định loại, chi tiết kỹ thuật và số lượng cần mua
Ensures that all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling and licensing are adhered toĐảm bảo tất cả các qui định và luật lệ của khách sạn, của công ty liên quan đến các ghi chép tài chính, sử dụng tiền và giấy phép được tuân theo,
Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.Thực hiện các nhiệm vụ hợp lí được giao
Source and purchase Goods and Services for resort operationTìm nguồn và mua hàng/dịch vụ cho hoạt động của khu nghỉ dưỡng
Handles all guest and internal customer complaints and inquires in a courteous and efficient manner, following through to ensure problems are resolved satisfactorily.Xử lý tất cả các lời than phiền của khách trong và ngoài với thái độ nhã nhặn và hiệu quả, theo dõi để đảm bảo các vấn đề đã được giải quyết hỏa đáng
Issue electronic Purchase Orders and follow up with contract implementation including price, delivery, quantity, quality, payment, warranty.Xuất đơn hàng điện tử và theo dõi việc thực hiện hợp đồng bao gồm giá cả, ngày giao, số lượng, chất lượng, thanh toán và bảo hành
Attends training sessions and meetings as and when required.Tham gia các buổi huấn luyện và họp khi được yêu cầu
Discuss defective or unacceptable delivered goods with suppliers to determine cause of problem while taking corrective and preventative action immediately.Thảo luận với nhà cung cấp nếu hàng hóa có vấn đề về chất lượng để tìm ra nguyên nhân và hướng giải quyết
Negotiate and prepare contract with suppliers, follow up with contract execution.Thương lượng và chuẩn bị hợp đồng với nhà cung cấp, thực hiện các bước cần thiết đến khi hợp đồng được ký hết
Exercises responsible behavior at all times and positively representing the hotelLuôn có thái độ có trách nhiệm và đại diện tích cực cho khách sạn

Yêu cầu công việc

Capacity to foster productive relations with peers and assure teamwork is the prevailing way to do business.
Có khả năng xây dựng mốt quan hệ hiệu quả với đồng nghiệp và luôn có tinh thần làm việc nhóm trong công việc
Previous purchasing experience is required, minimum 2 years. Hospitality experienced is preferred
College degree is required.
Phải có khả năng viết tốt, thực hiện tốt các công việc giấy tờ chi tiết
Computer savy.
Ability to use the office equipment.
Tốt nghiệp đại học chính quy
Phải có khả năng làm việc với thông tin mật
Có kiến thức về Microsoft Office
Proven ability when working with confidential information.
Microsoft Office knowledge required.
Ngoại hình gọn gàng
Có kinh nghiệm mua hàng tối thiểu 2 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về cho khách sạn
Có khả năng thương lượng tốt, có tính trung thực và có khả năng làm việc dưới áp lực
Must be able to write legibly, complete detailed paperwork
Có khả năng vi tính tốt
Demonstrate strong negotiation skills, integrity and be able to work under pressure.
Tiếng anh chuyên ngành tốt
Excellent academic and business English skills
Must present a well- groomed appearance.
Có khả năng sử dụng máy móc văn phòng

Quyền lợi

Annual Health Check
Duty Meals
Accident Insurance
Service Charge

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-24 09:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Purchasing Agent - Mã tin đăng: 4494195. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THE GRAND HO TRAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây