- Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có nhà cung cấp phù hợp./ Find suppliers, get quotes, compare options to find a suitable supplier.
- Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng và giá cả của Trưởng phòng mua hàng và giám đốc nhà máy.
- Nhận các phiếu yêu cầu mua hoặc sửa chữa công cụ, linh kiện, máy móc, thiết bị từ các đơn vị nội bộ./ Receive requests to purchase or repair tools, components, machinery, and equipment from internal units.
- Lập hồ sơ và trình ký nhà cung cấp được chọn./ Prepare documents and submit signatures to selected suppliers.
Prepare purchase orders once reviewed. When purchasing, it must be approved and approved by the Purchasing Manager and Factory Director on quality and price.
- Theo dõi tiến độ sửa chữa, lắp ráp, chạy thử./ Monitor the progress of repair, assembly, and test running.
- Lập các biên bản nghiệm thu, trình ký, hoàn tất hồ sơ sửa chữa./ Prepare acceptance records, submit signatures, and complete repair documents.
- Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : Năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cung cấp không giao hàng được. / Make purchases for unexpected requests or small quantities that the supplier cannot deliver.
Update information related to suppliers: Capacity, products, delivery time, after- sales service, payment methods, development potential... to choose the most suitable supplier at all times.
- Sắp xếp kế hoạch sửa chữa, mua mới, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu sản xuất kinh doanh của các phòng ban trong công ty.
Arrange repair plans, new purchases, and expedite delivery to ensure timely response to production and business requirements of departments within the company.
- Bằng các phương tiện tìm kiếm thêm nhà cung cấp mới./ By means of searching for new suppliers.
- Bảo đảm giá cả mua hàng trung thực và chính xác/ Ensure honest and accurate purchase prices
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền./ Perform other tasks when requested by the Department Head or competent authority.