Purchasing Manager (Sparepart)

CÔNG TY TNHH TAISUN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Supplier Development & Management

Negotiate purchasing terms including price, quality, delivery schedule, and payment conditions.
Identify, evaluate, and build relationships with domestic and international suppliers.

Procurement Planning & Execution

Develop purchasing plans based on requirements from maintenance, service, spare parts warehouse, or production departments.
Monitor order progress and resolve issues related to delivery, quality, or quantity.

Data & Process Management

Utilize ERP systems or supply chain management software to manage and track procurement processes.
Update and maintain spare parts catalogues, technical specifications, lead times, and cost records.

Cost Control & Inventory Optimization

Optimize inventory by balancing supply and demand effectively.
Analyze purchasing data to propose cost- saving initiatives and improve supply efficiency.

Compliance & Process Improvement

Propose and implement process improvement initiatives to enhance procurement performance.
Ensure procurement activities comply with company policies and legal regulations.

Working conditions:
- Workplace: Lot A1- 6, Tan An Hoi Ward, Cu Chi District, HCMC.(shuttle bus from Hochiminh City).
- Working hour: 08:00- 17:30 (Monday- Friday).

Yêu cầu công việc

Bachelor’s degree in business administration, Logistics, Mechanical Engineering, or related fields.
Proficient in ERP systems (SAP, Oracle, Odoo, etc.) and MS Office (Excel, PowerPoint).
Good command of English communication, especially in dealing with international suppliers.
Strong skills in negotiation, cost analysis, and supplier evaluation.
Knowledge of spare parts and technical materials is an advantage.
Strong organizational, decision- making, and problem- solving skills with the ability to act quickly and effectively.
3–5 years of experience in procurement, preferably in spare parts or technical equipment.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-11 23:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Purchasing Manager (Sparepart) - Mã tin đăng: 5266097. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TAISUN VIỆT NAM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Lô A1-6, đường số N5, KCN Tây Bắc Củ Chi, huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây