Purchasing Officer

HR VIETNAM’S ESS CLIENT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Control inventory levels. Collaborate with the warehouse department to manage and store goods.
Prepare documents for customs clearance, product conformity certificates, and regulatory compliance. Coordinate with logistics companies to transport goods to the warehouse.
Prepare product- related documents as per customer requests (CO/CQ, test reports, etc.).
Perform other tasks as assigned by management.
Receive purchase requests from the Sales Department and other departments, calculate the required quantity, and place orders.
Coordinate with the Sales Department before, during, and after sales.
Source and identify suitable suppliers that meet company requirements.
Draft contracts, monitor accounts payable, and prepare documents for payment processing.
Collaborate with the Sales Department to address and resolve customer issues and complaints related to goods.
Work with suppliers on product warranties and after- sales service.
Report on supplier delivery progress.

Yêu cầu công việc

2- 3 years of experience in purchasing or import/export.
Full- time position at the District 1 office in Ho Chi Minh City.
Fluent in English communication; Japanese proficiency is a plus.
Proficiency in office software and strong communication skills.
In- depth knowledge of import procedures from overseas and international trade terms.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-11 22:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Purchasing Officer - Mã tin đăng: 5265977. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Purchasing officer

HR VIETNAM’S ESS CLIENT

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Pasteur Tower, Ground Floor, 139 Pasteur st., Dist. 3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây