Purchasing Officer

CÔNG TY TNHH INAVATE GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Purchasing Officer- Equipment for Audio Visual system
PURCHASE OVERSEA ORDER:
Purchasing:

Update ETA/ delivery time of the shipment to BOD.
Monitor debt of oversea payment.
Work with suppliers and get all document needed for the shipment like Contract, Invoice, Packing List, Bill of Lading, Certificate of Origin and Certificate of Quantity & Quality for import procedures.
Based on the BOQ, check q’ty of available items in stock and in charge of issuing of Purchase orders (PO).
Send the PO to overseas suppliers, keep track of quantity of stock availability/ ETA/ delivery time/ lead time.

Logistics:

Calculate freight, duty and tariff payments for the shipments.
Based on the packing list the manufacturer has provided, check the freight and choose an appropriate shipping method for the cargo and notify the manufacturer shipping instruction.
Manage import shipments by air freight/sea freight and monitor in all aspects of importation for products purchase from oversea suppliers.
Problem solving for importation related issues like flight/ vessel delay, clearance procedure…
Review all shipping documents and work closely with a freight forwarder, shipping agent for import clearance until shipment deliver to our office.

PURCHASE LOCAL ORDER:

Check prices with locally suppliers, compare prices and negotiate with them regarding pricing, payment term, quality requirements, delivery time, delivery cost and required document.
Monitor debt of local payment.
Check purchase contracts and solve related problems.
Update payment plan every week.

FOLLOW PROJECT DELIVERY:

Prepare goods and count the q’ty of goods, packing instruction for delivery.
Follow q’ty delivered, remaining items for each project.
Prepare delivery note with serial number and collect signed delivery note and give it to accounting dept.
Resolve related issues with engineers borrowing items, replacing items, and returning items from the project.
Arrange local shipping to client’s site including checking shipping price, shipping method.

CHECK INVERNTORY AND MANAGE WAREHOUSE

Keep track of incoming and outgoing stock quantities.
Arrange warehouse.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
MUA HÀNG NƯỚC NGOÀI:
Mua hàng:

Gửi PO đến các nhà cung cấp (NCC) ở nước ngoài, kiểm tra với NCC số lượng hàng có sẵn / thời gian sản xuất hàng / thời gian giao hàng.
Theo dõi công nợ các NCC nước ngoài.
Cập nhật ETA / thời gian giao hàng của lô hàng cho Giám đốc.
Làm việc với các nhà cung cấp và thu thập tất cả các chứng từ cần thiết cho lô hàng như Hợp đồng, Hóa đơn, Danh sách đóng gói, Vận đơn, Giấy chứng nhận xuất xứ và Giấy chứng nhận chất lượng để làm thủ tục nhập khẩu.
Dựa trên BOQ, kiểm tra số lượng mặt hàng có sẵn trong kho và làm Đơn đặt hàng (PO).

Logistics:

Theo dõi các lô hàng nhập khẩu bằng đường hàng không / đường biển và giải quyết các vấn đề liên quan đến nhập khẩu như chậm chuyến bay / tàu, thủ tục thông quan…
Kiểm tra tất cả các chứng từ của lô hàng và làm việc chặt chẽ với forwarder để làm tờ khai Hải quan và thông quan hàng hóa nhập khẩu cho đến khi lô hàng được giao về kho.
Dựa trên Packing list mà nhà sản xuất đã cung cấp, kiểm tra phí vận chuyển và chọn phương thức vận chuyển phù hợp sau đó thông báo phương thức vận chuyển để NCC chuẩn bị đóng gói.
Tính toán cước phí, thuế nhập khẩu cho các lô hàng.

MUA HÀNG TRONG NƯỚC:

Kiểm tra hợp đồng mua bán và giải quyết các vấn đề liên quan.
Kiểm tra giá cả với các nhà cung cấp trong nước, so sánh giá và thương lượng với họ về giá cả, thời hạn thanh toán, yêu cầu chất lượng, thời gian giao hàng, chi phí giao hàng và chứng từ cần thiết.
Theo dõi công nợ mua hàng trong nước.
Cập nhật hàng tuần lịch thanh toán của các NCC trong và ngoài nước.

THEO DÕI GIAO HÀNG CHO DỰ ÁN:

Theo dõi số lượng hàng hoá đã giao, số lượng còn lại của từng dự án.
Kiểm tra giá vận chuyển, phương thức vận chuyển phù hợp để giao hàng cho các dự án trong nước.
Lập phiếu xuất kho để giao hàng.
Chuẩn bị hàng hóa và kiểm đếm số lượng hàng hóa, hướng dẫn đóng gói để giao hàng.

THEO DÕI SỐ LƯỢNG TỒN KHO

Sắp xếp kho hàng.
Theo dõi số lượng nhập và xuất kho.

Yêu cầu công việc

Proactive, take initiative and well organized.
Proficient & well experience in MS Office applications.
Superb written and verbal communication and negotiation skills.
Mature, with an attention to detail and highly resourceful.
Bachelor’s degree in business, logistics, or a related field may be required.
Proficient reading writing and English speaking.
2- 3 years relevant experience in a similar role.
Ability to multi- task and work independently as well as in a team.
Able to work fast under pressure.
Female

Welfare:

Working in professional and friendly environment
Social insurance, Health insurance, Private Health Insurance, Unemployment insurance.
Tet Bonus, Project Bonus.
Salary: negotiation (9- 15 million depend on ability)
Working time: Mon- Fri (8.30am – 5.30pm)
Others welfare
Opportunity working with Professional Foreigners in AV system integration to grow up working skill and English skill.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Cẩn thận, chú ý đến chi tiết và tháo vát.
Sử dụng thành thạo và có kinh nghiệm tốt trong các ứng dụng MS Office.
2- 3 năm kinh nghiệm liên quan trong vai trò tương tự.
Bằng cử nhân về kinh doanh, logistics hoặc lĩnh vực liên quan.
Tích cực, chủ động, tổ chức tốt.
Tiếng Anh nghe nói đọc viết thành thạo.
Có khả năng đa nhiệm và làm việc độc lập cũng như theo nhóm.
Kỹ năng đàm phán và giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt.
Nữ.
Có khả năng làm việc nhanh dưới áp lực.

Phúc lợi:

Lương: thương lượng (9- 15 triệu tùy theo năng lực và kinh nghiệm)
Các phúc lợi khác
Làm việc từ 2- 6 (8.30am – 5.30pm)
Lương tháng 13, thưởng dự án..
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện.
Cơ hội làm việc với Chuyên gia nước ngoài trong lĩnh vực tích hợp hệ thống AV để trau dồi kỹ năng làm việc và trình độ tiếng Anh.
BHXH, BHYT, BHTN full lương, Bảo hiểm sức khoẻ PVI.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-29 08:59:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Purchasing Officer - Mã tin đăng: 4230691. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Purchasing officer

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây