Purchasing & R2P Sales & Marketing, Business Services and IT Executive

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ TÂN HIỆP PHÁT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giá trị thp mang lại

Mục đích công việc

Triển khai kế hoạch mua hàng hàng năm và xác định các thời điểm mua hàng chiến lược Máy móc, thiết bị phụ tùng, Dịch Vụ Bán Hàng & Tiếp Thị, Dịch Vụ Kinh Doanh Và IT (Sales & Marketing, Business Services and IT) dựa trên những thay đổi của thị trường, thời hạn hết hiệu lực của hợp đồng và khoảng thời gian kể từ hoạt động gần nhất nhằm phù hợp với các chiến lược kinh doanh của Công ty./ Develop the annual procurement plan and identify strategic purchasing timings for machinery, equipment, spare parts, Sales & Marketing Services, Business Services, and IT based on market changes, contract expiration dates, and the time elapsed since the last transaction to align with the company‘s business strategies
– Triển khai phương án mua hàng chiến lược theo phương án mua được duyệt, phối hợp cùng với các bên (sourcing, enduer …) để phát triển thêm nhiều quyền lợi và cơ hội mua hàng tốt nhất./ Implement the strategic purchasing plan according to the approved purchasing proposal, collaborating with relevant parties (sourcing, end- users, etc.) to develop additional benefits and opportunities for the best purchasing deals.
– Thực hiện chiến lược mua hàng cùng các bên liên quan/ Implement the purchasing strategy in collaboration with stakeholders
– Thực hiện mua hàng theo chính sách, quy trình đảm bảo đạt thời gian mua hàng theo đúng yêu cầu/ Carry out purchasing according to policies and procedures to ensure the procurement timeline meets the specified requirements
Thực hiện qui trình lựa chọn Nhà cung cấp (đấu thầu,đàm phán, thương lượng…) và ký kết hợp đồng để mang lại hiệu quả chi phí mua hàng cao nhất./ Execute the supplier selection process (bidding, negotiation, bargaining, etc.) and sign contracts to achieve the highest purchasing cost efficiency.
– Tập hợp các tiêu chuẩn kỹ thuật và số lượng trên PR Dịch vụ (Sales & Marketing, Business Services and IT) và thảo luận với enduser để xác nhận yêu cầu mua hàng phù hợp./ Gather the technical specifications and quantities on the PR for services (Sales & Marketing, Business Services, and IT) and discuss with the end user to confirm the appropriate purchasing requirements
– Đánh giá, đàm phán và lựa chọn Nhà cung cấp với chất lượng đảm bảo và chi phí hợp lý nhằm đáp ứng kế hoạch sản xuất, kinh doanh trong phạm vi trách nhiệm đảm bảo tuân thủ qui trình mua hàng./ Evaluate, negotiate, and select suppliers with guaranteed quality and reasonable costs to meet production and business plans within the scope of responsibility, ensuring compliance with the purchasing process.
– Báo cáo hiệu quả tiết kiệm sau mỗi chiến lược mua được triển khai. Theo dõi tiến độ triển khai kế hoạch tìm nguồn thông qua việc rà soát chặt chẽ kế hoạch làm việc/ Report savings effectiveness after each implemented purchasing strategy. Monitor the progress of the sourcing plan by closely reviewing the work plan
– Soạn lập RFP đầy đủ thông tin yêu cầu của hàng hóa/ dịch vụ để gởi đến các Nhà cung cấp trong danh sách được duyệt/ Prepare a complete RFP with the required information for goods/services to send to the approved list of suppliers
– Theo dõi các yêu cầu mua hàng từ các nhà máy do mình phụ trách nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu mua hàng của các bộ phận liên quan/ Monitor purchasing requests from the factories under my responsibility to ensure timely fulfillment of the purchasing needs of relevant departments
– Thu thập RFP từ Nhà cung cấp và thực hiện đánh giá RFP để sàng lọc ra danh sách Nhà cung cấp rút gọn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mua hàng. / Collect RFPs from suppliers and evaluate them to shortlist the suppliers who meet all purchasing requirements
– Đàm phán và triển khai ký kết các hợp đồng chiến lược theo kết quả đấu thầu được phê duyệt./ Negotiate and implement the signing of strategic contracts based on the approved bidding results
Thực hiện vận hành hợp đồng, theo dõi thủ tục nghiệm thu cho dịch vụ Sales & Marketing, Business Services and IT nhằm đảm bảo tuân thủ quy trình vận hành hợp đồng Sales & Marketing, Business Services and IT từ lúc ký hợp đồng đến thanh toán và đạt được TCO tối ưu / Execute contract operations, monitor the acceptance procedures for Sales & Marketing, Business Services, and IT services to ensure compliance with the contract operation process from contract signing to payment, and achieve optimal Total Cost of Ownership (TCO)
– Xử lý các yêu cầu mua hàng (PR) do bộ phận sử dụng đưa ra và phát hành đơn đặt hàng (PO) cho dịch vụ Sales,Marketing, Business, IT. Kiểm soát kế hoạch giao hàng/thực hiện dịch vụ của Nhà cung cấp đảm bảo giao hàng/thực hiện dịch vụ đúng chất lượng, đủ số lượng, đúng thời gian yêu cầu của Công ty nhằm đảm bảo hiệu quả cung cấp hàng hóa và dịch vụ hàng ngày (thời gian, chi phí và chất lượng)/ Process purchasing requests (PR) from the requesting departments and issue purchase orders (PO) for Sales, Marketing, Business, and IT services. Control the supplier‘s delivery/service schedule to ensure the delivery/service meets the required quality, quantity, and timeline as per the company‘s requirements, ensuring effective daily supply and service performance (timeliness, cost, and quality)
– Phối hợp chặt chẽ các bộ phận/ phòng ban liên quan đến kế hoạch đặt hàng, giao hàng, nhập hàng, đổi/ trả hàng hóa. Chịu trách nhiệm chính trong việc xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng. / Closely coordinate with departments/divisions related to ordering, delivery, import, exchange/return of goods plans. Take primary responsibility for handling issues arising during the delivery process.
Tuân thủ các hợp đồng, giám sát việc giao hàng, quản lý tài liệu liên quan đến mua hàng và giao hàng theo yêu cầu và đảm bảo thanh toán cho Nhà cung cấp đúng hạn/ Comply with contracts, monitor deliveries, manage documents related to purchases and deliveries as required and ensure timely payment to Suppliers
– Theo dõi việc vận hành hợp đồng và thủ tục nghiệm thu, lập kế hoạch trả hàng (nếu có) cho các hàng hóa IT để đảm bảo thanh toán đúng hạn cho Nhà cung cấp theo hợp đồng. / Monitor the contract execution and acceptance procedures, plan for the return of IT goods (if any) to ensure timely payment to the Supplier as per the contract
Duy trì liên lạc thường xuyên với Nhà cung cấp, đóng vai trò là đầu mối liên hệ của các Nhà cung cấp nhằm xây dựng niềm tin và sự gắn kết, sẵn sàng chia sẻ, đóng góp các giải pháp, ý tưởng mới cho Công ty/ Maintain regular communication with suppliers, acting as the point of contact for suppliers to build trust and strong relationships, and be ready to share and contribute new solutions and ideas for the company
– Duy trì liên lạc thường xuyên với Nhà cung cấp, đóng vai trò là đầu mối liên hệ của các Nhà cung cấp nhằm xây dựng niềm tin và sự gắn kết, sẵn sàng chia sẻ, đóng góp các giải pháp, ý tưởng mới cho Công ty./ Maintain regular communication with suppliers, acting as the main point of contact to build trust and strong relationships, and be ready to share and contribute new solutions and ideas for the company

Các điều kiện cần có

– Thương lượng và ký kết hợp đồng. / Negotiate and sign contracts
– Kinh nghiệm làm việc tại các công ty FMCG là một ưu thế. / Experience working at FMCG companies is an advantage
– Có kiến thức về qui trình, qui định đấu thầu./ Have knowledge of bidding processes and regulations
– Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề hiệu quả/ Effective communication and problem- solving skills​
– Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (ưu tiên các khối ngành Kỹ thuật)/ Graduated from College/ University (priority in Engineering majors).
– Kỹ năng Phân tích dữ liệu – báo cáo/ Data Analytic and Reporting skill
– Tiếng Anh cơ bản/ Basic in English
– Có kiến thức về hệ thống ERP (SAP, Oracle,Coupa, Ariba), Power BI, MS Excel và MS Office/ Understanding about ERP as SAP, Oracle and Power BI, MS Excel and MS Office
– Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương/ At least 01 years experience in similar role​
– Kiến thức và nghiệp vụ ngoại thương, giao dịch quốc tế, tài chính. / Knowledge and skills in foreign trade, international transactions, and finance
– Kỹ năng phối hợp, kết nối và làm việc với các bộ phận liên quan/ Collaborations with stakeholders
– Kiến thức chuyên môn về ngành hàng máy móc thiết bị, phụ tùng./ Professional knowledge of the machinery, equipment and spare parts industry
– Nắm rõ qui trình mua hàng từ nhận yêu cầu, triển khai đấu thầu, mua hàng/ Understand the purchasing process from receiving requests and process bidding, purchasing.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 18:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Chuyên Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Purchasing & R2P Sales & Marketing, Business Services and IT Executive - Mã tin đăng: 5195529. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ TÂN HIỆP PHÁT

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 219 Đại Lộ Bình Dương, Vĩnh Phú Thuận An, Bình Dương

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây