[Q12, HCM] Quản Lý Chi Nhánh

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NHÔM VĨNH HƯNG
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 12, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

● Chịu trách nhiệm quản lý con người, tài sản công ty được giao tại chi nhánh

● Xây dựng, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh của chi nhánh theo đúng định hướng và chiến lược của công ty và Ban lãnh đạo đề ra.

● Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh trong phạm vi kinh doanh.

● Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng và thu hồi công nợ

● Thực hiện các chương trình marketing theo kế hoạch của Công ty, lập và thực hiện quảng cáo khuyến mãi trong phạm vi kinh doanh.

● Chịu trách nhiệm quản lý kho bãi và các số liệu thực tế và trên sổ sách theo quy định.

● Thực hiện việc đào tạo nhân viên tại chi nhánh.

● Theo dõi tình hình kinh doanh và tài chính tại chi nhánh. Báo cáo kịp thời về văn phòng Công ty.

● Quản lý toàn bộ nhân viên tại chi nhánh, chịu trách nhiệm với những phát sinh liên quan từ CBNV trực thuộc nếu không sát sao.

● Thực hiện theo mục tiêu doanh thu của công ty với chi nhánh, định kỳ hàng tuần/ tháng báo cáo việc thực hiện.

● Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh cùng trưởng bộ phận và ban giám đốc

● Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông phát triển thương hiệu sản phẩm

● Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

● Nam, độ tuổi 33- 37

● Tốt nghiệp cao đẳng, đại học không phân biệt ngành nghề.

● Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý: Sales, kinh doanh. Ưu tiên nghành kĩ thuật, xây dựng

● Ngoại hình: ưa nhìn.

● Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác.

● Yêu thích kinh doanh.

● Khả năng giao tiếp và ứng xử tốt, mạnh dạn, tự tin, trung thực và có trách nhiệm

● Chịu được áp lực công việc, kiên trì, dẫn dắt team tốt, quyết tâm theo đuổi mục tiêu kinh doanh.

Quyền lợi

●Thu nhập: 15,000,000 + doanh số + Phụ cấp ăn ca 30k/ngày thực tế + Phụ cấp thị trường nội thành 500k (khi có phát sinh)

● Thử việc 2 tháng (hưởng 85% lương)

● Doanh số theo quy định của công ty.

● Nếu đi công tác được hỗ trợ phụ cấp công tác

● Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng bài bản

● Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp

● Được tham gia và hỗ trợ các buổi Team building liên hoan, sinh nhật, du lịch,...

● Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty (thưởng ngày lễ, tết, thưởng cuối năm, thưởng đột xuất, thưởng xếp hạng đánh giá tháng theo quy chế riêng của công ty hiện tại đang áp dụng, du lịch nghỉ mát, nghỉ phép)

● Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật

● Làm việc từ thứ 2- thứ 7, giờ Hành Chính: Sáng: từ 8h00 – 12h00, chiều từ 13h15- 17h15 (nghỉ 2 chiều thứ 7 trong tháng và các Chủ Nhật)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-09 10:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Q12, HCM] Quản Lý Chi Nhánh - Mã tin đăng: 4489591. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 12 TT14 KĐT Kiến Hưng Luxury, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây