Xây dựng kế hoạch nghiên cứu thị trường biết được mức độ nhận diện thương hiệu hiện và độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ.Online:- Nghiên cứu nắm bắt thị hiếu khách hàng cũng như chuyển biến thị trường Fnb để đưa ra ý tưởng thực hiện phù hợp.- Sử dụng thông thạo các ứng dụng phân tích xu hướng thị trườngOffline:- Thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để đưa ra các chiến lược phù hợp.- Xây dựng, định hướng và phối hợp với Khối Ops hoặc/ và các bộ phận liên quan để đưa ra chiến lược.Xây dựng thu thập ý kiến đóng góp và phản hồi của khách hàng để phát triển sản phẩm mới cho điểm bán.2. Triễn khai và phát triển hệ thống CRM● Xây dựng và phát triển hệ thống CRM.● Lên ý chiến lược và khai thác dữ liệu khách hàng phù hợp trong từng thời kỳ.3. Quản trị thương hiệu● Chăm sóc và phát triển các kênh thông tin trên mạng xã hội phù hợp với khách hàng mục tiêu như Fb, Zalo, tiktok ...● Quản lý Website và các kênh truyền thông khác của nhà hàng.● Làm việc và triển khai viết bài quảng cáo với các cơ quan báo chí.● Hợp tác với KOL nhằm phát triển độ nhận diện thương hiệu.● Tìm đối tác tin cậy để thực hiện các chiến dịch quảng cáo để đôi bên cùng có lợi.● Quản lý thiết kế: Banner, Catalogue, Brochure, Menu, Voucher,...4. Trade Marketing● Xây dựng, phân tích & tối ưu vận hành theo insight khách hàng nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng.● Phối hợp cùng Khối Ops để triển khai các chương trình theo mùa, ra mắt các món mới, chương trình kích hoạt thương hiệu thúc đẩy sales.● Triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu, chương trình khuyến mãi, quà tặng ... của nhà hàng phù hợp nhằm thúc đẩy sales● Theo dõi, tối ưu và đánh giá hiệu quả của chương trình/ chiến dịch đang triển khai và của các đối thủ cùng lĩnh vực.5. Event● Tổ chức các sự kiện nhằm gia tăng sự trải nghiệm của khách hàng.● Tạo mối quan hệ và hợp tác với các bầu sô, người nổi tiếng (ca sỹ, DJ… )● Phối hợp với các partner (công ty bia, rượu… ) để tổ chức sự kiện● Phối hợp với các công ty event tổ chức các sự kiện lớn.6. Sale marketing● Quản lý đội sales marketing● Phát triển tệp khách hàng và doanh số thông qua việc hợp tác với các partner, công ty, cơ quan…7. Quản lý nhân sự● Hướng dẫn, động viên, đào tạo người dưới quyền thực hiện công việc.● Quản lý các đối tác Outsource.