MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đánh giá cửa hàng định kỳ cho toàn bộ chuỗi cửa hàng 7- Eleven phù hợp với các tiêu chuẩn ATLĐ, ATTP của chính quyền theo các hệ thống quản lý chất lượng HACCP, ISO 22000 nhằm duy trì tốt các điều kiện ATVSTP theo các yêu cầu của cơ quan nhà nước và theo quy định công ty.
Phối hợp với các thành viên trong nhóm lên kế hoạch lấy mẫu, phân tích thử nghiệm các sản phẩm thực phẩm theo tiêu chuẩn của 7- Eleven và các tiêu chuẩn kỹ thuật khác định kỳ.
Theo dõi và hướng dẫn cửa hàng xử lý các sự cố sản phẩm hư hỏng, khách hàng phàn nàn.
Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện đánh giá cảm quan sản phẩm.
Chuẩn bị sắp xếp hồ sơ và tham gia tiếp các đoàn kiểm tra ATTP.
Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các thử nghiệm, nghiên cứu trong phạm vi nội bộ nhằm thiết lập/ cải tiến các quy trình vận hành tại cửa hàng; tăng cường kiểm soát chất lượng sản phẩm.
Tham gia và tổ chức chương trình huấn luyện, đào tạo về an toàn thực phẩm cho các quản lý cửa hàng và nhân viên 7- Eleven Việt Nam theo định kỳ.
Lên kế hoạch và thực hiện kiểm soát các điều kiện vệ sinh ATTP tại cửa hàng thông qua kiểm nghiệm lấy mẫu nước, nước đá định kỳ, sản phẩm mới.
Theo dõi tình hình côn trùng và hỗ trợ store xử lý
Tham gia giải quyết khiếu nại khách hàng, tìm nguyên nhân gốc rễ đưa ra biện pháp khắc phục hoặc phòng ngừa trong phạm vi công việc được giao.
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm đảm bảo chất lượng.
Thực hiện và tổng hợp báo cáo chất lượng (báo cáo công việc, báo cáo định kỳ, phàn nàn khách hàng…).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu
Thành thạo Excel, biết sử dụng các ứng dụng cơ bản của Google Workspace.
Có hiểu biết về 5S, HACCP là lợi thế
Kinh nghiệm từ 01 đến 02 năm kinh nghiệm QA cửa hàng tiện lợi hoặc nhà máy thực phẩm.
Tốt nghiệp ĐH CNTP hoặc CNSH hoặc ngành có liên quan chất lượng
Cẩn thận, chắc chắn, minh bạch, trách nhiệm.
Kỹ năng lập báo cáo
Cẩn thận, trung thực, đam mê với công việc
Sức khỏe tốt, không ngại di chuyển.