QA-Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (Line Tiếng Anh)

VIETNAM CONCENTRIX SERVICES COMPANY LIMITED
Mức lương
13 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 11, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Coordinate with Trainer and Teamlead to coach and train agents
- Other tasks assiged by OM
- Proposed report and training plan for agents
- Propose solution to improve call quality and Customer Service efficiency
- Detect and record non- compliance found.
- Audit Mail and Message
- Listen call recording/ real time agent consult to conssumer.
- Quality scoring agent calls

Yêu cầu công việc

- Have sense to detect and regcognize non- compiance behavior.
- Knowledge and experience in Customer service
- Ability to communicate and inspire employees
- At least 6 months experience in QA/QC possition
- Experienced in training and coaching is a plus- Skilled in analyzing records to provide problems and solutions.
- English full for task(Speaking,Listening,reading,Writing)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-17 08:45:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QA-Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (Line Tiếng Anh) - Mã tin đăng: 4080969. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIETNAM CONCENTRIX SERVICES COMPANY LIMITED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây