VIETNAM CONCENTRIX SERVICES COMPANY LIMITED
Mức lương
13 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 11, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Detect and record non- compliance found.
- Quality scoring agent calls
- Coordinate with Trainer and Teamlead to coach and train agents
- Proposed report and training plan for agents
- Listen call recording/ real time agent consult to conssumer.
- Other tasks assiged by OM
- Propose solution to improve call quality and Customer Service efficiency
- Audit Mail and Message

Yêu cầu công việc

- Experienced in training and coaching is a plus- Skilled in analyzing records to provide problems and solutions.
- Ability to communicate and inspire employees
- At least 6 months experience in QA/QC possition
- English full for task(Speaking,Listening,reading,Writing)
- Knowledge and experience in Customer service
- Have sense to detect and regcognize non- compiance behavior.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-04 13:05:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4139944. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIETNAM CONCENTRIX SERVICES COMPANY LIMITED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây