QA Vận Hành (Chuyên Viên Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng )

CITIGO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Nhiệm vụ chính:
● Đánh giá khảo sát về chất lượng dịch vụ
- Đánh giá, khảo sát về chất lượng dịch vụ và quy trình (Kinh doanh và hỗ trợ kĩ thuật) từ phía khách hàng qua các kênh online, điện thoại, khảo sát trực tiếp …;
- Tiếp nhận các ý kiến góp ý, phản hồi về sản phẩm từ phía khách hàng và nhân viên nội bộ; thống kê, tổng hợp và đề xuất cải thiện sản phẩm; đánh giá hiệu quả sản phẩm đối với từng nhóm khách hàng;
- Liên hệ khảo sát chất lượng.
- Phân tích, đánh giá về phương cách phục vụ và chăm sóc khách hàng/Bán hàng, thái độ của nhân viên;
● QA (Kiểm soát chất lượng tư vấn & hỗ trợ kĩ thuật)
- Nghe các cuộc gọi tư vấn của nhân viên kinh doanh và nhân viên hỗ trợ kĩ thuật và đánh giá chất lượng tư vấn, hỗ trợ theo tiêu chuẩn, quy định của Công ty;
- Thống kê và nghiên cứu các lỗi thường gặp trong quá trình tiếp xúc và hỗ trợ khách hàng của các bộ phận; nghiên cứu đề xuất quy định, quy trình mới để cải thiện chất lượng dịch vụ;
- Đưa ra nhận định, phương án cải tiến chất lượng của nhân viên kinh doanh/Dịch vụ khách hàng theo mục tiêu của công ty.
- Viết và cải tiến quy trình quy định liên quan.
- Định kỳ tính KPI và đánh giá chất lượng dịch vụ.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý & Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:
Học vấn, kiến thức và trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học; ưu tiên các chuyên ngành QTKD, các chuyên ngành xã hội hoặc các chuyên ngành liên quan;
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 01 kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng hoặc Quản trị chất lượng (QA, QC); ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ
- Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai ISO9001.
Những kỹ năng cần thiết cho công việc
- Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng;
- Kiến thức về quy trình, quy chuẩn Chăm sóc khách hàng;
- Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân;
Quan hệ công việc ( Bên trong công ty, bên ngoài công ty)

Quyền lợi

Quyền lợi & Chính sách:
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc;
- Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Thưởng dự án, thưởng quý;
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7, ca làm việc linh hoạt;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc.Lộ trình phát triển công việc rõ ràng;
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-09-16 12:03:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QA Vận Hành (Chuyên Viên Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng ) - Mã tin đăng: 2197648. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 6, Tòa nhà 1B Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo,,Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC)
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/10/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây