Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện các bản check QA hàng tháng tại Nhà hàng; follow việc cải thiện của Nhà hàng
Xử lý các vướng mắc, phát sinh tại Nhà hàng liên quan đến phạm vi QA quản lý
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Thực hiện việc kiểm tra, đánh giá giám sát việc tuân thủ về VSATTP, chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ và sự hiện diện của các vật phẩm MKT/chương trình MKT tại NH... thông qua QA checklist
Xử lý các vấn đề phát sinh về nguyên vật liệu/VSATTP/côn trùng/hóa chất/đoàn thanh kiểm tra tại NH
Đảm bảo duy trì tiêu chuẩn nguyên vật liệu, sổ kiểm thực và giấy tờ pháp lý tại Nhà hàng
Phối hợp với BQL tìm ra nguyên nhân sự KPH; hỗ trợ NH để tìm ra action plan cho SKPH; coaching, training cho NH những vấn đề còn tồn tại; Giám sát các hành động khắc phục phòng ngừa của NH
Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo phân công
NHIỆM VỤ CHI TIẾT
Nhiệm vụ 1: Thực hiện việc kiểm tra, đánh giá giám sát việc tuân thủ về VSATTP, chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ và sự hiện diện của các vật phẩm MKT/chương trình MKT tại NH... thông qua QA checklist:
Lập kế hoạch check NH trong phạm vi phân công hàng tháng
Thực hiện QA checklist tại các NH trong phạm vi được phân công
Nhiệm vụ 2: Phối hợp với BQL tìm ra nguyên nhân sự KPH; hỗ trợ NH để tìm ra action plan cho SKPH; coaching, training cho NH những vấn đề còn tồn tại; Giám sát các hành động khắc phục phòng ngừa của NH
Giám sát việc thực thi và kết quả các hành động khắc phục phòng ngừa của NH thông qua các buổi checklist, visit
Trao đổi, giảng giải, cung cấp tài liệu cho NH những vấn đề còn tồn tại
Phối hợp với BQL tìm ra nguyên nhân sự KPH; hỗ trợ NH để tìm ra action plan cho SKPH tại các buổi checklist, visit…
Tổng hợp các vấn đề nghiêm trọng (nếu có) để làm việc với AM phụ trách zone (nếu cần)
Nhiệm vụ 3:
Đảm bảo duy trì tiêu chuẩn nguyên vật liệu, sổ kiểm thực và giấy tờ pháp lý tại Nhà hàng
Cung cấp, kiểm tra việc in, lưu trữ hồ sơ giấy tờ tại nhà hàng. Đảm bảo hồ sơ giấy tờ phải đầy đủ và cập nhật theo quy định
Cung cấp tiêu chuẩn nguyên vật liệu cho NH trong phạm vi phòng phân công, luôn kiểm tra để NH cập nhật đúng, đầy đủ tiêu chuẩn của các NVL đang dùng
Cung cấp, kiểm tra việc in, ghi chép, lưu trữ sổ kiểm thực tại nhà hàng. Đảm bảo sổ kiểm thực của NH phải đúng form, đầy đủ nội dung theo quy định
Nhiệm vụ 4: Xử lý các vấn đề phát sinh về nguyên vật liệu/VSATTP/côn trùng/hóa chất/đoàn thanh kiểm tra tại NH
Hỗ trợ NH kiểm tra, xử lý các vấn đề phát sinh về hóa chất, côn trùng, chất lượng nguyên vật liệu, đánh giá hàng hóa, bổ sung hồ sơ giấy tờ cho đoàn thanh kiểm tra…
Nhiệm vụ 5: Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo phân công
Báo cáo tổng hợp hàng tuần, hàng tháng các vấn đề của Nhà hàng trong phạm vi được phân công
YÊU CẦU / CHUYÊN MÔN
Độ tuổi: 22- 30
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng, ưu tiên làm trong ngành F&B.
Am hiểu thực phẩm, món ăn, am hiểu VSATTP (mối nguy, nguy cơ, luật ...), am hiểu các quy trình.
Có kỹ năng giao tiếp, tương tác, giải quyết vấn đề tốt.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm/Công nghệ sinh học/Hóa sinh/Quản lý chất lượng.
Giới tính: Nam/ nữ
QUYỀN LỢI
Đãi ngộ:
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate.
Lương cạnh tranh + thưởng quý+ tháng lương 13, 14,..
Cơ hội thử thách và phát triển:
Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam.
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá.
Văn hoá môi trường làm việc:
Làm việc Thứ 2- Thứ 6 (8h30- 17h30)
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.