Thực hiện các bản check QA hàng tháng tại Nhà hàng; follow việc cải thiện của Nhà hàng
Xử lý các vướng mắc, phát sinh tại Nhà hàng liên quan đến phạm vi QA quản lý
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Thực hiện việc kiểm tra, đánh giá giám sát việc tuân thủ về VSATTP, chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ và sự hiện diện của các vật phẩm MKT/chương trình MKT tại NH... thông qua QA checklist
Phối hợp với BQL tìm ra nguyên nhân sự KPH; hỗ trợ NH để tìm ra action plan cho SKPH; coaching, training cho NH những vấn đề còn tồn tại; Giám sát các hành động khắc phục phòng ngừa của NH
Xử lý các vấn đề phát sinh về nguyên vật liệu/VSATTP/côn trùng/hóa chất/đoàn thanh kiểm tra tại NH
Đảm bảo duy trì tiêu chuẩn nguyên vật liệu, sổ kiểm thực và giấy tờ pháp lý tại Nhà hàng
Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo phân công
NHIỆM VỤ CHI TIẾT
Nhiệm vụ 1:
Thực hiện việc kiểm tra, đánh giá giám sát việc tuân thủ về VSATTP, chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ và sự hiện diện của các vật phẩm MKT/chương trình MKT tại NH... thông qua QA checklist
Lập kế hoạch check NH trong phạm vi phân công hàng tháng
Thực hiện QA checklist tại các NH trong phạm vi được phân công
Nhiệm vụ 2:
Phối hợp với BQL tìm ra nguyên nhân sự KPH; hỗ trợ NH để tìm ra action plan cho SKPH; coaching, training cho NH những vấn đề còn tồn tại; Giám sát các hành động khắc phục phòng ngừa của NH
Tổng hợp các vấn đề nghiêm trọng (nếu có) để làm việc với AM phụ trách zone (nếu cần)
Giám sát việc thực thi và kết quả các hành động khắc phục phòng ngừa của NH thông qua các buổi checklist, visit
Phối hợp với BQL tìm ra nguyên nhân sự KPH; hỗ trợ NH để tìm ra action plan cho SKPH tại các buổi checklist, visit...
Trao đổi, giảng giải, cung cấp tài liệu cho NH những vấn đề còn tồn tại
Nhiệm vụ 3:
Đảm bảo duy trì tiêu chuẩn nguyên vật liệu, sổ kiểm thực và giấy tờ pháp lý tại Nhà hàng
Cung cấp, kiểm tra việc in, ghi chép, lưu trữ sổ kiểm thực tại nhà hàng. Đảm bảo sổ kiểm thực của NH phải đúng form, đầy đủ nội dung theo quy định
Cung cấp tiêu chuẩn nguyên vật liệu cho NH trong phạm vi phòng phân công, luôn kiểm tra để NH cập nhật đúng, đầy đủ tiêu chuẩn của các NVL đang dùng
Cung cấp, kiểm tra việc in, lưu trữ hồ sơ giấy tờ tại nhà hàng. Đảm bảo hồ sơ giấy tờ phải đầy đủ và cập nhật theo quy định
Nhiệm vụ 4:
Xử lý các vấn đề phát sinh về nguyên vật liệu/VSATTP/côn trùng/hóa chất/đoàn thanh kiểm tra tại NH
Hỗ trợ NH kiểm tra, xử lý các vấn đề phát sinh về hóa chất, côn trùng, chất lượng nguyên vật liệu, đánh giá hàng hóa, bổ sung hồ sơ giấy tờ cho đoàn thanh kiểm tra...
Nhiệm vụ 5:
Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo phân công
Báo cáo tổng hợp hàng tuần, hàng tháng các vấn đề của Nhà hàng trong phạm vi được phân công