Luôn đảm bảo thời gian làm việc tại nhà máy theo đúng số giờ công ty quy định và tuân thủ các nội quy của công ty. Luôn đặt lợi ích của công ty lên trên hết.
Tiếp nhận thông tin và hướng dẫn của cấp trên (Team leader, QC Manager…) để nắm vững tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng của sản phẩm cho từng đơn hàng, các thông tin cụ thể của đơn hàng.
Đảm bảo nắm vững các công đoạn kiểm tra cơ bản khi được phân công như sau:
- Công đoạn lắp ráp: kiểm tra tổng quan, kiểm tra chi tiết mộng âm dương (Phải kiểm tra bằng thước kẹp và lưu lại ở mỗi lần kiểm tra), kiểm tra keo liên kết mộng, mức độ đồng
- Công đoạn sơ chế: kiểm tra tổng thể về nguyên liệu, chất lượng phôi đầu vào, chất lượng ghép gỗ.
màu của các chi tiết gỗ, ráp thử kiểm tra kết cấu và vật tư.
- Công đoạn sơn hoàn thiện: Kiểm tra các bước quy trình làm màu hoàn thiện sản phẩm, kểm tra so sánh màu hoàn thiện so với bảng mẫu màu đã được phê duyệt.
- Wicker- Dây đan: Đảm bảo dây đan đúng mẫu, chất lượng đã được duyệt, luôn căng đúngkỹ thuật, song song, đồng màu, không bị gấp dây, đầu dây và cuối dây đan không bị
- Công đoạn làm nguội: kiểm tra việc xử lý khuyết tật trên phôi gỗ, kiểm tra độ trơn láng, mức độ bằng phẳng trên các bề mặt của sản phẩm.
lộ, chắc chắn…
- Công đoạn đóng gói: trước khi đóng gói phải ráp sản phẩm hoàn thiện, kiểm tra kết cấu và vật tư lắp ráp lần cuối, so sánh độ đồng đều về màu hoàn thiện trên các sản phẩm so với mẫu màu được phê duyệt. Những sản phẩm có nệm, phải kiểm tra nệm cùng với sản phẩm. Kiểm tra tem nhãn bên trong và bên ngoài bao bì. Kiểm tra quy cách đóng gói có đúng như trong hướng dẫn đóng gói bên Garden Line đã đưa ra. Kiểm tra việc chất hàng trong kho có đúng với quy định được in trên bao bì hay không.
- Công đoạn bốc Cont: Kiểm tra việc chất hàng có đủ số lượng, có đúng sơ đồ chất cont hoặc theo quy định trên bao bì sản phẩm đã được in.
Đưa ra những cải tiến (Nếu có) và luôn chia sẽ, hổ trợ, tuân thủ những góp ý cải tiến từ cấp trên để chất lượng của nhà máy luôn ổn định và được nâng cao.
Luôn luôn có suy nghĩ mỗi sản phẩm, mã hàng được kiểm tra là một sản phẩm mới, mã hàng mới.
Cập nhật liên tục những thay đổi về quy trình quản lý chất lượng theo từng thời điểm mà công ty đưa ra.
Không gây khó khăn, cản trở công việc của đồng nghiệp, cấp trên, các phòng ban, công ty, nhà máy. Không phát ngôn sai sự thật làm mất uy tín công ty, làm mất niềm tin của nhà máy, khách hàng, bên thứ ba với công ty GI để làm tăng uy tín cá nhân. Không nhận tiền của nhà máy để nhà máy được đổi lấy chất lượng thấp.
Kiểm tra và cập nhật thường xuyên về chất lượng và tiến độ sản xuất ở các nhà máy quản lý.
khi phát hiện sự khác biệt về kết cấu, chất lượng của sản phẩm khi sản xuất đại trà với bản vẽ hoặc mẫu sống, phải báo ngay với phòng kỹ thuật, cấp trên để có sự xác nhận và cập nhật bản vẽ.
Sẵn sàng hỗ trợ và hợp tác với đồng nghiệp.
Làm việc với nhà máy về những gì ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa cũng như ảnh hưởng tới tiến độ xuất hàng của nhà máy và phải báo cáo ngay, kịp thời đến cấp trên.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và điều động của cấp trên khi có yêu cầu.