Quality Assurance Leader/ Supervisor (Call Center)

CÔNG TY TNHH CARELINE SOLUTION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý, phân công công việc cho team QA để đảm bảo chức năng, hiệu quả của Phòng QA:
+ Tiến hành coaching, tổ chức các lớp đào tạo cập nhật, nâng cao kiến thức, kỹ năng cho nhân viên Telesales/CSKH
+ Nghe lại record của nhân viên Telesales/CSKH để phát hiện các lỗi cần khắc phục
+ Kiểm tra, đánh giá, kiểm soát và đảm bảo chất lượng cuộc gọi của nhân viên Telesales/CSKH
+ Kiểm tra, đánh giá, kiểm soát và đảm bảo chất lượng đơn hàng Xây dựng, đào tạo team QA
- Xây dựng quy trình làm việc
- Phối hợp với các Phòng / Ban để triển khai mục tiêu chung của Công ty Thực hiện các báo cáo
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng thích ứng nhanh với sự thay đổi Có khả năng giao tiếp tốt, có tiếng Anh là lợi thế (Không bắt buộc)
- Có khả năng phân tích số liệu, đọc hiểu được báo cáo Có khả năng training/coaching
- Có kỹ năng tạo động lực, nhanh nhẹn cầu tiến

Quyền lợi

- Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...)
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được review lương 2 lần / năm
- Được hưởng bảo hiểm PTI sau 2 tháng thử việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) sau 2 tháng thử việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 10:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quality Assurance Leader/ Supervisor (Call Center) - Mã tin đăng: 4423103. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CARELINE SOLUTION

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây