[Quận 7, HCM] Chăm sóc khách hàng/Customer Services/Customer Success (EdTech, 8-15M)

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC WEGROW VIỆT NAM
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Upsell và tăng tỉ lệ chuyển đổi data khách hàng từ phòng Sales/Kinh doanh.
Take care học sinh xuyên suốt quá trình tham gia các lớp học/trại hè, làm bạn cùng các con để các con thực sự cảm thấy an toàn và thoải mái.
Lắng nghe, thấu hiểu vấn đề của phụ huynh/học sinh để tư vấn các giải pháp kèm theo.
Quản lý dữ liệu khách hàng, thu thập và phân tích thông tin khách hàng, đánh giá và khảo sát mức độ hài lòng của phụ huynh/học sinh.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo trải nghiệm sử dụng sản phẩm của phụ huynh/học sinh

Yêu cầu công việc

Có "service mindset", đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm.
Thông minh, chăm chỉ, tử tế.
Yêu thích việc giao tiếp, trò chuyện, trao đi giá trị cho phụ huynh/con trẻ thay vì chỉ tập trung vào doanh số.
Khao khát kinh doanh các sản phẩm giáo dục tử tế, có giá trị cho hàng nghìn phụ huynh và trẻ em trên toàn quốc.
Tối thiếu 03 tháng kinh nghiệm làm Sales (Bán hàng, Dịch vụ, Kinh doanh) hoặc CS (Chăm sóc khách hàng). Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành Giáo dục.
Có kỹ năng giao tiếp, xử lí tình huống tốt và ngoại hình/giọng nói dễ tạo thiện cảm.

CƠ HỘI & QUYỀN LỢI
Thu nhập & Phúc lợi hấp dẫn

Hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty: 12 ngày nghỉ phép có lương/năm, work from home, thưởng tự động 01 ngày công, nghỉ kinh nguyệt 90 phút/tháng, v.v...
Thu nhập cạnh tranh, tăng trưởng không giới hạn: Lương cứng 8.000.000- 12.000.000 VND/tháng + thưởng commission + thưởng performance + thưởng nóng (nếu có) + phụ cấp (tiền điện thoại). Tổng thu nhập up to 15.000.000 VND/tháng.
Đề cao Employee Well- being của từng thành viên: vô vàn hoạt động gắn kết nội bộ như Happy Hour hàng tuần, TeamBuilding hàng quý, Year End Party, menu Pantry/Cafeteria thay đổi liên tục, (đặc biệt) phòng Gym on- site miễn phí, v.v...
Lộ trình tăng lương/tăng level minh bạch, dựa trên số liệu, Performance Review 03 tháng/lần.

Cơ hội phát triển đột phá

Cơ hội làm việc cùng các top talents xuất sắc và tài năng nhất của thế hệ. Cứ mỗi 5 Builders tại WeGrow sẽ có ít nhất một người từng giữ chức Thủ khoa, Á khoa, Chủ tịch, Phó chủ tịch, Trưởng ban... khi còn là sinh viên.
Được đào tạo kiến thức, kỹ năng mềm và chuyên môn nghiệp vụ bài bản để phục vụ cho công việc: mô hình SPIN selling, quản lý customer funnels, kỹ năng negotiate và closing deals, chuyên môn về GDGT nói riêng và giáo dục toàn diện nói chung, v.v… Quá trình đào tạo thực hiện xuyên suốt để liên tục nâng cao năng lực chứ không chỉ dừng lại ở thời điểm onboard.
Văn hóa học tập mạnh mẽ thông qua chuỗi hoạt động Onboarding New Builders. Hàng loạt series Monthly Learning, Sharing, Training, Mentoring, và Builder Forum hấp dẫn đang chờ đón bạn. Ngoài ra, WeGrow còn giúp mỗi cá nhân thỏa mãn và tối đa hóa nhu cầu tự học thông qua Learning Hub trên ứng dụng công nghệ Base Square.
Đội ngũ khởi nghiệp trẻ, nhiệt huyết, tham vọng và nhân văn. Tất cả đồng lòng tạo ra giá trị thực tế cho trẻ em, gia đình, nhà trường và xã hội.

Môi trường an toàn, lành mạnh, drama- free

Tất cả nhân viên mới đều được học về CSE (bình đẳng giới, định kiến giới, xu hướng tính dục, v.v...) và văn hóa ứng xử nơi công sở (cách giao tiếp, teamwork, comment, feedback, v.v...) ngay từ khi onboard.
Tôn trọng sự đa dạng, LGBTQ+ friendly, 100% restroom đều là Gender- Neutral WC.

ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC

Địa điểm: Số 31 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Thời gian: Thứ 2 đến thứ 6 (8h30- 12h00; 13h30- 18h00) và 2 ngày cuối tuần trong tháng theo phân công của Quản lý hoặc Trưởng bộ phận đối với trường hợp cụ thể.

QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN

Vòng 2: Culture- fit Interview với Customer Success Manager (onsite)
Vòng 1: Competency Interview với Customer Success Leader (onsite)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-23 20:35:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Quận 7, HCM] Chăm sóc khách hàng/Customer Services/Customer Success (EdTech, 8-15M) - Mã tin đăng: 4105818. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 15/1 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây