QUẬN 7 (VIVO) - CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC

WALL STREET ENGLISH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

TƯ VẤN ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG:

Phát triển các kỹ năng kết thúc mạnh mẽ để giúp nhóm đạt được các mốc và mục tiêu bán hàng của trung tâm
Thích ứng với phương thức phân phối bài thuyết trình bán hàng (trực tuyến và tại trung tâm)
Thể hiện mức độ hiểu biết cao về sản phẩm và phương pháp tại Wall Street English
Kỹ năng thuyết trình thành thạo, tuân thủ chương trình đào tạo được Wall Street English cung cấp
Hoàn toàn cam kết hỗ trợ trung tâm đáp ứng các mốc và mục tiêu bán hàng cũng như các yêu cầu bán hàng tối thiểu của họ
Phấn đấu để luôn đạt thành tích cao nhất cho cá nhân cũng như cho trung tâm
Nắm vững cách xử lý tình huống với khách hàng tiềm năng
Cá nhân hóa cuộc trò chuyện với khách hàng tiềm năng tùy thuộc vào tính cách của họ và liên quan đến người ra quyết định bên thứ 3 theo yêu cầu

CÁC HOẠT ĐỘNG GẮN KẾT TẠI TRUNG TÂM:

Lập danh sách các học viên mới vào đầu tháng
Luôn duy trì mối quan hệ tốt với các học viên trong tất cả các bước của hành trình học tập, cũng như với nhóm dịch vụ tại trung tâm (tại trung tâm & trực tuyến)
Lên kế hoạch trước cho các buổi tư vấn và đảm bảo rằng tất cả các buổi tư vấn đều được tham gia với sự phối hợp của đội ngũ Cố vấn học thuật đồng thời tuân thủ chiến lược đã xác định
Hãy chuẩn bị cho mỗi buổi tư vấn và rõ ràng về mục tiêu của mỗi cuộc họp
Phối hợp chặt chẽ với Team Direct Sales và cung cấp thông tin cập nhật và phản hồi của Team Direct Sales về khách hàng tiềm năng mà họ mang lại
Lập kế hoạch đổi mới với các Cố vấn học thuật vào mỗi đầu tháng và xác định chiến lược cho từng học viên
Đảm bảo rằng các học viên mới đang đi đúng hướng, hài lòng và khéo léo nhắc nhở để được giới thiệu tham gia cùng trường với họ

QUẢN LÝ THỜI GIAN, LẬP KẾ HOẠCH VÀ TÍNH CHUYÊN NGHIỆP TRONG CÔNG VIỆC:

Luôn ưu tiên lịch trình đã đặt với các học viên hiện tại trước khi chấp nhận cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng
Thiết lập thói quen làm việc hàng ngày hiệu quả để tối đa hóa hoạt động bán hàng trên tất cả các kênh
Cập nhật nghiêm ngặt thông tin học viên và khách hàng tiềm năng chính xác trong CRM trong và sau mỗi lần tương tác
Liên tục theo dõi khách hàng tiềm năng và đặt các cuộc hẹn tiếp theo với khách hàng tiềm năng
Lập kế hoạch và mục tiêu bán hàng cá nhân vào đầu mỗi tháng và xin xác nhận của Quản lý trực tiếp về kế hoạch cá nhân
Tham dự các buổi đào tạo và huấn luyện được tổ chức cho vai trò.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Yêu cầu công việc

Kỹ năng chốt hợp đồng;
Có 2 năm kinh nghiệm bán hàng và dịch vụ cao cấp có chỉ tiêu doanh số (Bảo hiểm, Tài chính & Ngân hàng, Giáo dục, Bán lẻ cao cấp, Bảo Hiểm, Bất Động Sản, Ngân Hàng,......);
Có thể sử dụng bộ Office Microsoft.
Ngoại hình chuyên nghiệp, thái độ tự tin và kỹ năng giao tiếp tốt;
Khả năng tương tác với khách hàng tiềm năng cả trực tiếp và qua điện thoại;
Có khả năng làm việc dưới áp lực với thời gian linh hoạt kể cả buổi tối và cuối tuần để đáp ứng và vượt chỉ tiêu doanh số;
Tư duy định hướng giải pháp và kỹ năng đàm phán mạnh mẽ;

Chế độ phúc lợi:
- Review performance theo quý, cơ hội thăng tiến rõ ràng;
- Hưởng 100% lương trong 2 tháng thử việc;
- 15 ngày phép năm;
- Gói chăm sóc sức khỏe quốc tế PTI;
- Lương cơ bản: Tối thiểu 10tr +++ (dựa vào performance);
- Học tiếng anh miễn phí 100% tại Wall Street English.
- Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo Luật Lao Động;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:33:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẬN 7 (VIVO) - CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - Mã tin đăng: 4050918. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 21 Le Quy Don, District 3, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây