Chức năng nhiệm vụ chính
· Phối hợp CVDV, TTCSKH phối hợp xử lý khiếu nại và phương án trao đổi làm việc với khách hàng.
· Tổ chức sản xuất hợp lý đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc.
· Quản lý khách hàng sửa chữa, đảm bảo chỉ số hài lòng khách hàng sau khi sửa chữa.
· Điều hành hoạt động kinh doanh xưởng sửa chữa. Giao việc phù hợp theo chức năng và năng lực cho từng tổ sửa chữa.
· Kiểm soát tuân thủ nội quy, ATLĐ xưởng. Quản lý & sử dụng TB, DC.
· Tham gia khảo sát, tính toán và đề xuất giá, công sửa chữa phù hợp với thời gian, mức độ phức tạp.
· Phối hợp với các Cố vấn dịch vụ và nhân viên chăm sóc giải quyết khiếu nại khách hàng.
· Đảm bảo các tiêu chuẩn về môi trường và an toàn lao động.
· Báo cáo tiến độ các xe sửa chữa trong XDV định kỳ ngày
· Quản lý năng suất & đề xuất giải pháp gia tăng doanh thu CLĐ & năng suất KTV.
· Chịu trách nhiệm về vấn đề môi trường và an toàn lao động, bảo quản thiết bị xưởng dịch vụ.
· Phối hợp với Cố vấn dịch vụ chẩn đoán và giải thích cho khách hàng trong những trường hợp cần thiết.
· Quản lý & kiểm soát chỉ tiêu công LĐ, chi phí hoạt động tổ sửa chữa và các chỉ số KPI hoạt động xưởng.
· Thực hiện nghiêm chỉnh các nội quy, quy chế của công ty.
· Phối hợp Trường phòng dịch vụ đưa ra các phương án kaizen tăng hiệu suất làm việc của KTV
· Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo đạt tiệu chuẩn NEA đề ra.
· Báo cáo tỉ lệ xe sửa chữa lại
· Đánh giá năng lực chuyên môn, tay nghề các nhân sự mới. Đào tạo trực tiếp tay nghề cho KTV
· Tổ chức các hoạt động Kaizen trong xưởng.
· Báo cáo kiểm kê tài sản định kỳ ngày, tuần
· Trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ của mình thông qua các hoạt động hàng ngày và các khóa đào tạo của NEA.
Yêu Cầu Công việc.
Trình độ học vấn/kiến thức:
Sử dụng vi tính văn phòng, phần mễm hỗ trợ khác.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là điểm lợi thế
Am hiểu về quản lý nhân sự, thiết bị dụng cụ và chi phí hoạt động.
Kỹ năng giao tiếp & xử lý khiếu nại tốt.
Có khả năng tổ chức, điều hành hoạt động xưởng tuân thủ theo quy trình, quy định.
Có kiến thức về sản phẩm, kỹ thuật ô tô và kinh nghiệm kỹ thuật sửa chữa chuyên sâu. Có khả năng xử lý các hư hỏng khó, phức tạp.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Cơ khí, Kỹ thuật, Ô tô.
Có khả năng sử dụng thành thạo các TB, DC xưởng và thiết bị kiểm tra chuẩn đoán.
Có chứng chỉ nghiệp vụ đã tham gia đào tạo từ các Thương hiệu khác (là ưu thế)
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Am hiểu quy định, quy trình, tiêu chuẩn & vận hành HĐ xưởng theo layout & công năng sử dụng.
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng lãnh đạo
Kỹ năng làm việc độc lập hoặc nhóm
Kỹ năng xử lý đa công việc.
Có tư duy, tầm nhìn và định hướng chiến lược.
Phẩm chất cá nhân/thái độ:
Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của công ty.
Tinh thần sáng tạo, cầu tiến, học hỏi không ngừng. Luôn hướng tới chất lượng hiệu quả. Tinh thần dịch vụ tận tâm, giải quyết nhanh, dứt điểm các vướng mắc cho đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.
Luôn thể hiện bản lĩnh, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động.
Thể hiện vai trò đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công.
Chế Độ Phúc Lợi
Thời gian làm việc linh hoạt, quản trị theo hiệu quả, hiệu suất công việc;
Trải nghiệm, hỗ trợ dịch vụ tốt nhất trong hệ sinh thái trong tập đoàn (kinh doanh tốt theo thời điểm)
Du lịch hè, team building hàng năm.
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân, người thân theo từng vị trí công việc.
Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, văn minh và gắn kết cao;
Lương thưởng các dịp Lễ Tết cạnh tranh, hấp dẫn;
Địa chỉ làm việc:
Trường Chinh, Quận Tân Bình
Nguyễn Thị Thập, Quận 7
Giải Phóng, Hà Nội
Biên Hoà, Đồng Nai
Phạm Hùng, Đà Nẵng
Khu đô thị mới Nam Sông Cần Thơ, TP. Cần Thơ
Lương: THOẢ THUẬN THEO KINH NGHIỆM CÔNG VIỆC