Có thể sử dụng phần mềm như nhận phòng/trả phòng, cập nhật hồ sơ, đặt phòng, yêu cầu, áp dụng thanh toán, xác minh và điều chỉnh thanh toán.
Lau dọn khay và bàn nếu cần thiết để đảm bảo khu ăn uống sạch sẽ.
Nhận thức đầy đủ các thủ tục vận hành cho tất cả các thiết bị điện và điện tử trong phòng khách.
Thể hiện sự mong muốn quay trở lại của khách khi chia tay với khách.
Thông tin đến các phòng ban có liên quan thông báo về các dị ứng, sở thích ăn uống, lưu trú thói quen.
Hỗ trợ các phòng ban khác như Lễ tân, Buồng phòng và Phục vụ phòng với nhiệm vụ của họ.
Cập nhật phần mềm khách sạn với sở thích của khách, thích và không thích vào phần hồ sơ khách.
Kiểm tra với khách để đảm bảo sự hài lòng của khách về dịch vụ lưu trú và ăn uống.
Có kiến thức đầy đủ các dịch vụ phòng và dịch vụ khác, trả lời các câu hỏi về lựa chọn menu, giao tiếp với Bếp để đặt ăn cho khách.
Ghi chép tất cả thông tin, cập nhật và hướng dẫn và trao quyền đúng cách trước khi ký kết từ việc thay đổi.
Xác định nơi chào đón vị khách VIP (trong phòng tổng thống hoặc tại sảnh khách sạn).
Chăm sóc tất cả các khách hàng VIP, VVIP và phối hợp với các phòng ban liên quan để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.
Hoàn toàn thuộc lòng với các khu vực lưu trú: cấu trúc tòa nhà, bản đồ phòng, loại phòng, vị trí, địa điểm, décor, trang thiết bị và vật dụng trong phòng.
Hiểu và thực hiện nghiêm túc các quy định của Công ty và chính sách của Khách sạn về PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm, sức khỏe của khách hàng.
Tham dự và đóng góp vào tất cả các cuộc họp, đào tạo của các bộ phận liên quan.
Phục vụ khách hàng một cách bình tĩnh và lịch sự, tôn trọng các tiêu chuẩn thời gian.
Tiến hành thủ tục nhận phòng trong phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả, theo tất cả các tiêu chuẩn và cũng liên lạc với những người tổ chức hành lý.
Thông báo cho bộ phận buồng phòng thời gian làm phòng và chỉnh trang phòng ngủ.
Thực hiện thanh toán hiệu quả, cung cấp hỗ trợ hành lý và vận chuyển.
Chủ trì và chào đón tất cả các khách hàng một cách duyên dáng và lịch sự, và có khả năng tổ chức một cuộc trò chuyện với khách theo cách tự nhiên.
Phục vụ đồ uống chào mừng và hộ tống khách đến các phòng được chỉ định.
Chăm sóc các yêu cầu của khách và liên lạc với các phòng ban tương ứng: giặt là, báo thức, đặt phòng spa, trợ giúp đặc biệt và bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào vv..
Theo sát tất cả các nhu cầu của khách cho đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng phục vụ.
Duy trì độ sạch sẽ của khu vực làm việc, chén đĩa, thủy tinh, vv, trong suốt cả ngày.