Quản lí nhân sự:
- Khích lệ và tạo động lực làm việc cho nhân viên, đảm bảo phúc lợi, sức khỏe của nhân viên.
- Trực tiếp hướng dẫn và đào tạo nhân viên thực hiện đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Chấm công và đánh giá định kì kết quả làm việc của đội ngũ nhân viên.
- Thực hiện tổ chức theo các quy định của nhà hàng về quản lý nhân sự.
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng nếu có
- Điều động, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên và thúc đẩy nhân viên thực hiện công việc theo đúng tiến độ
Quản lí tài chính
- Nắm rõ số lượng, chi phí về nguyên vật liệu/sản phẩm và doanh thu mỗi ngày để có thể báo cáo.
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện để đạt những chỉ tiêu về doanh số đã đề ra
- Thực hiện báo cáo thống kê tài chính.
- Kiểm tra, quản lý quỹ tiền mặt và chi phí, các quỹ liên quan của nhà hàng.
- Đưa ra những giải pháp giúp tiết kiệm chi phí và thúc đẩy doanh thu của nhà hàng
Quản lí tài sản, hàng hóa
- Lên kế hoạch định kì bảo trì, sửa chữa, thay thế và đổi mới máy móc, cơ sở vật chất cho nhà hàng.
- Kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cần thiết cho nhà hàng
- Ký duyệt phiếu điều chuyển thực phẩm, tài sản của nhà hàng và theo dõi việc thu mua hàng, đảm bảo mức tồn kho tối thiểu, điều chỉnh định mức sử dụng phù hợp.
- Theo dõi, cập nhật số lượng dụng cụ, công cụ tài sản của nhà hàng hàng tháng và giải trình Cấp trên về số lượng đồ mất mát, hư hỏng (nếu có).
Quản lí chất lượng dịch vụ
- Đề xuất giải pháp điều chỉnh và cải tiến để nhà hàng hoạt động tốt hơn và phù hợp với nhu cầu, mong muốn của khách hàng.
- Tính khoa học của thực đơn và đáp ứng yêu cầu về khẩu vị khách hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm
- Giám sát để đảm bảo mọi hoạt động đều đáp ứng đúng tiêu chuẩn nhà hàng
Quản lí quy trình kinh doanh và tiếp thị
- Phối hợp phòng kinh doanh xây dựng chiến dịch marketing và bán hàng
- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch được Ban Giám đốc duyệt.
- Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng, xây dựng và triển khai những hoạt động chăm sóc khách hàng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tới sử dụng dịch vụ của nhà hàng.
- Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu nhà hàng
Quản lí giải quyết và khiếu nại của khách hàng
- Xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng thân quen, tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng.
- Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng dành cho nhà hàng.
- Trực tiếp giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng khi nhân viên không giải quyết được
- Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng dành cho nhà hàng
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.