Quản lí nhà hàng

NHÀ HÀNG ANCHOR
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lí nhân sự:

- Khích lệ và tạo động lực làm việc cho nhân viên, đảm bảo phúc lợi, sức khỏe của nhân viên.
- Trực tiếp hướng dẫn và đào tạo nhân viên thực hiện đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Chấm công và đánh giá định kì kết quả làm việc của đội ngũ nhân viên.
- Thực hiện tổ chức theo các quy định của nhà hàng về quản lý nhân sự.
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng nếu có
- Điều động, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên và thúc đẩy nhân viên thực hiện công việc theo đúng tiến độ
Quản lí tài chính
- Nắm rõ số lượng, chi phí về nguyên vật liệu/sản phẩm và doanh thu mỗi ngày để có thể báo cáo.
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện để đạt những chỉ tiêu về doanh số đã đề ra
- Thực hiện báo cáo thống kê tài chính.
- Kiểm tra, quản lý quỹ tiền mặt và chi phí, các quỹ liên quan của nhà hàng.
- Đưa ra những giải pháp giúp tiết kiệm chi phí và thúc đẩy doanh thu của nhà hàng
Quản lí tài sản, hàng hóa
- Lên kế hoạch định kì bảo trì, sửa chữa, thay thế và đổi mới máy móc, cơ sở vật chất cho nhà hàng.
- Kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cần thiết cho nhà hàng
- Ký duyệt phiếu điều chuyển thực phẩm, tài sản của nhà hàng và theo dõi việc thu mua hàng, đảm bảo mức tồn kho tối thiểu, điều chỉnh định mức sử dụng phù hợp.
- Theo dõi, cập nhật số lượng dụng cụ, công cụ tài sản của nhà hàng hàng tháng và giải trình Cấp trên về số lượng đồ mất mát, hư hỏng (nếu có).
Quản lí chất lượng dịch vụ
- Đề xuất giải pháp điều chỉnh và cải tiến để nhà hàng hoạt động tốt hơn và phù hợp với nhu cầu, mong muốn của khách hàng.
- Tính khoa học của thực đơn và đáp ứng yêu cầu về khẩu vị khách hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm
- Giám sát để đảm bảo mọi hoạt động đều đáp ứng đúng tiêu chuẩn nhà hàng
Quản lí quy trình kinh doanh và tiếp thị
- Phối hợp phòng kinh doanh xây dựng chiến dịch marketing và bán hàng
- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch được Ban Giám đốc duyệt.
- Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng, xây dựng và triển khai những hoạt động chăm sóc khách hàng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tới sử dụng dịch vụ của nhà hàng.
- Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu nhà hàng
Quản lí giải quyết và khiếu nại của khách hàng
- Xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng thân quen, tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng.
- Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng dành cho nhà hàng.
- Trực tiếp giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng khi nhân viên không giải quyết được
- Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng dành cho nhà hàng
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu công việc

Về trình độ
- Trung thực, cẩn thận và trách nhiệm trong công việc.
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành liên quan là 1 lợi thế.
- Đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch & Quản lý- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Các bằng cấp liên quan về kỹ năng quản lý nhóm, tổ chức và huấn luyện (nếu có).
Kiến thức và kĩ năng
- Sử dụng phần mềm quản lí nhà hàng.
- Có kiến thức về đào tạo, quản lý nhân viên và kiểm soát hàng hóa.
- Kĩ năng quản lý thời gian và tối ưu công việc.
- Kĩ năng phân tích tổng hợp
- Kĩ năng quản lý, lãnh đạo đội nhóm
- Thành tạo tin học văn phòng là 1 lợi thế.
- Kiến thức về kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp và khách hàng.
- Kiến thức về quản lý tài chính.

Quyền lợi

- Được training và định hướng lộ trình phát triển hành trình nghề.
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định của công ty: Thưởng lễ, Tết, team- building, xét tăng lương theo định kỳ.
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
- Cơ hội trau dồi giao tiếp Tiếng Anh và ngoại ngữ.
- Môi trường làm việc hỗ trợ, đồng hành và phát triển cùng nhau.
- Được đào tạo kiến thức sản phẩm bia, rượu, đồ ăn từ chuyên gia nước ngoài
- Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được đóng Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế do Công ty hỗ trợ 100%.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 12:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hải Châu, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lí nhà hàng - Mã tin đăng: 5336538. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NHÀ HÀNG ANCHOR

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job