CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM ĐÔNG Á
Mức lương
25 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng mục tiêu quản lý khu vực theo chiến lược chung của Công ty, dẫn dắt đội ngũ bán hàng trong địa bàn (Nhà phân phối/ Giám sát bán hàng/ Nhân viên bán hàng).
- Đánh giá tiến trình thực hiện, phân tích nguyên nhân và giải pháp khắc phục kịp thời.
Xây dựng phương pháp hỗ trợ, thúc đẩy sell in và sell out đảm bảo chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao.
- Đào tạo, hướng dẫn, phát triển đội ngũ.
- Lựa chọn, xây dựng hệ thống NPP/khách hàng đủ năng lực, thiện chí và tính cam kết cao.
- Phối hợp với bộ phận Logistics, Sales operations về đơn đặt hàng, thời gian giao hàng, tồn kho điểm bán và các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện.
- Kiểm tra, giám sát đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ nhân viên bán hàng phía dưới.
- Huấn luyện cho đội ngũ thuần thục các bước bán hàng, các kỹ năng cần thiết để thực hiện việc bán hàng, giải quyết công viêc để đạt hiệu quả cao nhất.
- Cập nhật các công cụ quản lý (Báo cáo bán hàng...) định kỳ.
- Tuyển dụng, lựa chọn đội ngũ nhân viên bán hàng theo định biên của từng vùng trong địa bàn.
- Thường xuyên có mặt trên thị trường để nắm bắt và giải quyết kịp thời các phát sinh.
- Hỗ trợ, giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc của nhân viên và khách hàng.
- Xây dựng hệ thống tuyến rõ ràng, hiệu quả, thúc đẩy tăng tỷ lệ ASO/MCP.
- Công việc khác nếu có theo sự phân công của Giám đốc kinh doanh.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing hoặc các ngành nghề có liên quan khác.
• Tư duy nhạy bén, khả năng phân tích thị trường tốt, có mối quan hệ tốt với các hệ thống bán hàng trên địa bàn.
• Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, giao tiếp, đàm phán, quản lý tốt.
• Có khả năng làm việc nhóm và lead đội ngũ. Thúc đẩy tinh thần teamwork, kiểm soát tốt tiến độ công việc được giao tại khu vực phụ trách.
• Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm ASM hoặc các vị trí tương đương trong lĩnh vực FMCG. Ưu tiên ứng viên đã làm các ngành hàng hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.
• Có kỹ năng sử dụng máy tính (Word, excel, powerpoint...) đảm bảo cho việc tập hợp số liệu và phân bổ chỉ tiêu, phục vụ các công việc báo cáo, lên kế hoạch kinh doanh...
• Ưu tiên UV có kinh nghiệm quản lý công việc trên phần mềm Mobilework, DMS hoặc sử dụng App phần mềm bán hàng phục vụ trong việc bán hàng.
• Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm trong công việc cao, quyết liệt.

Quyền lợi

- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các chương trình đào tạo của công ty
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Thưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi khác
- Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Thu nhập: 25 – 35 triệu
- Cơ hội đào tạo và phát triển
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
- Phụ cấp cơm trưa tại văn phòng.
- Được hưởng thêm gói BH tai nạn 24/07 của Bảo Minh

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 16:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4558742. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: LÔ 1-1 ,CỤM 1 ĐƯỜNG M14, KCN TÂN BÌNH

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây